Người đàn ông phát hiện thi thể không đầu trong bao tải giữa rừng tre, câu chuyện đằng sau mới là thứ khiến người dân hoang mang

Một thanh niên trong lúc đào măng giữa rừng tre đã phát hiện bao tải chứa thi thể không đầu, sau đó anh đã báo ngay cho cảnh sát xử lý.

Trang Kankanews đưa tin ngày 10/5, một người dân tại thành phố Hàng châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã phát hiện một bao tải chứa một thi thể không đầu. Người này sau đó đã báo cáo đến cảnh sát địa phương.

Theo đó, ngày 27/4, nam thanh niên họ Trương trong lúc đang đào măng giữa rừng tre thì phát hiện một chiếc bao tải trên cành cây ở góc khuất. Một bàn chân nhỏ lộ khỏi miệng túi khiến anh Trương hoảng sợ bỏ chạy về nhà. Khi anh kể lại chuyện này mẹ, bà mới nói rằng bà cũng thấy chiếc bao tải ở vị trí đấy nhiều ngày trước và cảm nhận bên trong túi là thi thể một đứa bé. 

Người đàn ông phát hiện thi thể không đầu trong bao tải giữa rừng tre, câu chuyện đằng sau mới là thứ khiến người dân hoang mang-1Bao tải chứa thi thể đứa bé mà anh Trương đã phát hiện trong rừng tre.

Anh Trương chia sẻ: "Đây chắc chắn là thi thể của một đứa bé và đã bị mất đầu. Chính mẹ tôi cũng nhìn thấy nó khi đi uống trà mấy ngày trước đó. Sau đó tôi đã lấy hết dũng khí, dùng gậy tre để mở miệng bao tải đang treo trên cao ra xem".

Dưới sự hướng dẫn của anh Trương, cảnh sát đã tiến vào rừng tre và tìm thấy chiếc bao tải đáng sợ kia. Nhìn từ xa, chiếc bao tải treo trên cành cây có vẻ đang chứa một xác chết. Cảnh sát trước hết đã kéo dây bảo vệ hiện trường sau đó liên hệ với cảnh sát điều tra hình sự.

Tuy nhiên, khi họ mở chiếc túi, cảnh tượng trước mắt khiến cảnh sát "dở khóc sở cười", "thi thể không đầu" kia hóa ra là một con búp bê bơm hơi cỡ to bị người dân nào đó vứt đi. Đó là một báo động sai và cảnh sát đã giải quyết "túi rác" theo quy định.

Người đàn ông phát hiện thi thể không đầu trong bao tải giữa rừng tre, câu chuyện đằng sau mới là thứ khiến người dân hoang mang-2Một cảnh sát đưa "thi thể" ra khỏi bao tải trước hàng chục đôi mắt hoang mang.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-phat-hien-thi-the-khong-dau-trong-bao-tai-giua-rung-tre-cau-chuyen-dang-sau-moi-la-thu-khien-nguoi-dan-hoang-mang-22202011514440551.htm

câu chuyện hài hước

thi thể không đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.