Người phụ nữ biến mất không dấu vết, 18 năm sau người nhà tá hỏa phát hiện xác trong ngăn đông tủ lạnh, hé lộ âm mưu tàn nhẫn

Trong khi gia đình vẫn tin rằng người phụ nữ mất tích ở nơi xứ người nhưng hóa ra chừng ấy năm qua, bà vẫn ở rất gần bên cạnh họ.

Trong khi gia đình vẫn tin rằng người phụ nữ mất tích ở nơi xứ người nhưng hóa ra chừng ấy năm qua, bà vẫn ở rất gần bên cạnh họ.

Vụ việc đang gây rúng động cho người dân đất nước Croatia bởi không ai dám tin và cũng không thể tưởng tượng nổi làm sao mà một gia đình lại có thể sống chung với xác người chết lâu như vậy mà không biết.

Theo tờ Washingtonpost, bà Jasmina Dominic, có nguyên quán ở làng Pavlovec, gần Zagreb, Croatia, được nhìn thấy lần cuối cùng năm 2000, khi đó bà mới 23 tuổi. Bà Jasmina không tự dưng biến mất ở quê nhà mà theo thông tin từ phía gia đình cung cấp, bà đã sang nước ngoài làm việc và sau đó mất tích ở nơi xa xôi. Từ đó đến nay, cả gia đình vẫn luôn tin rằng người phụ nữ ấy đang lưu lạc ở nơi nào đó hoặc đã chết mà không thấy xác.

Người phụ nữ biến mất không dấu vết, 18 năm sau người nhà tá hỏa phát hiện xác trong ngăn đông tủ lạnh, hé lộ âm mưu tàn nhẫn-1Chân dung bà Jasmina Dominic trước khi mất tích 18 năm về trước.

Tuy nhiên, mới đây, vào ngày 16 tháng 2, gia đình bất ngờ tìm thấy thi thể của bà Jasmina ở trong ngăn đông chiếc tủ lạnh đặt ngay ở hành lang ngôi nhà.


Người phụ nữ biến mất không dấu vết, 18 năm sau người nhà tá hỏa phát hiện xác trong ngăn đông tủ lạnh, hé lộ âm mưu tàn nhẫn-2Dòng thông báo mất tích do cảnh sát cung cấp.

Theo đó, sau khi bị mất điện, người trong nhà bất ngờ phát hiện mùi hôi thối phát hiện ra từ chiếc tủ nên mở ra xem và tá hỏa khi nhìn thấy xác người chết nên lập tức báo cảnh sát. Kết quả giám định cho thấy cho chính là thi thể của bà Jasmina, người mà gia đình vẫn nghĩ đang lưu lạc phương nào. Vậy là trong suốt 18 năm qua, cả gia đình sống chung với xác chết của bà Jasmina mà không hay biết.

Người phụ nữ biến mất không dấu vết, 18 năm sau người nhà tá hỏa phát hiện xác trong ngăn đông tủ lạnh, hé lộ âm mưu tàn nhẫn-3Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, người chị gái của bà Jasmina, Smiljana Srnec, 45 tuổi, lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương, ông Nenad Risak, cho hay vào thời điểm bà Jasmina mất tích, gia đình bà không khai báo ngay lập tức, thậm chí còn đánh lạc hướng, gây khó khăn cho công việc tìm kiếm và điều tra. Bà Jasmina mất tích năm 2000 nhưng mãi đến năm 2005, gia đình mới thông báo với cảnh sát và còn lấp liếm những chi tiết quan trọng.
Người phụ nữ biến mất không dấu vết, 18 năm sau người nhà tá hỏa phát hiện xác trong ngăn đông tủ lạnh, hé lộ âm mưu tàn nhẫn-4

Người phụ nữ biến mất không dấu vết, 18 năm sau người nhà tá hỏa phát hiện xác trong ngăn đông tủ lạnh, hé lộ âm mưu tàn nhẫn-5Chị gái của bà Jasmina Dominic bị cảnh sát bắt giữ.

Ông nói: "Gia đình này đã cố tình lái chúng tôi điều tra theo hướng khác. Tôi chưa từng gặp vụ án nào như thế này. Chúng tôi đã kiểm tra toàn bộ căn nhà trong suốt cuộc điều tra, nhưng không thu được một thông tin hay manh mối nào".

Theo Helino


xác người trong tủ lạnh

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.