Người phụ nữ chết tức tưởi dưới răng rắn hổ, những chi tiết bất thường hé lộ âm mưu tàn độc từ cuộc hôn nhân "đào mỏ"

Đầu tháng 5/2020, mẹ của Uthra phát hiện con gái nằm bất động trên giường, cánh tay trái có vài chấm máu. Cô lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng không có may mắn nào xảy ra cả. Cô gái ấy đã chết, hưởng dương 25 tuổi.

Bản khám nghiệm tử thi được thực hiện vào ngày 7/5 sau đó xác nhận cô bị rắn cắn từ trước đó vài tiếng. Đó là một con rắn hổ Ấn Độ, sở hữu nọc độc cực mạnh.

Việc bị rắn cắn là không hiếm tại Ấn Độ, nên lẽ ra sự việc có thể kết thúc tại đây. Nhưng gia đình cô gái cảm thấy nghi ngờ. Họ quyết định báo cảnh sát, để rồi cuộc điều tra sau đó hé lộ một âm mưu tàn độc kinh khủng từ chính người chồng của cô - Saraj Kumar.

Và đó cũng chẳng phải lần đầu Kumar dùng rắn làm vũ khí.

Người phụ nữ chết tức tưởi dưới răng rắn hổ, những chi tiết bất thường hé lộ âm mưu tàn độc từ cuộc hôn nhân đào mỏ-1

Cuộc hôn nhân "vì tiền"
Suraj Kumar và Uthra gặp nhau qua dịch vụ mai mối, đi tới hôn nhân vào tháng 3/2018. "Chúng tôi chỉ muốn tìm một người có thể làm con bé hạnh phúc," - Vishu, anh trai của Uthra nhớ lại. "Uthra hơi khác biệt, con bé bị thiểu năng. Chúng tôi cần một người có thể chăm sóc em."

Kumar được lựa chọn. Y 27 tuổi, là một giao dịch viên tại ngân hàng và không có nền tảng tài chính ổn định. Cha y làm nghề lái xe, còn mẹ ở nhà làm nội trợ. Vậy nên cuộc hôn nhân này được đánh giá là "chỉ vì tiền", bởi sau khi kết hôn, Kumar nhận được khoản hồi môn gần 20 cây vàng, một chiếc ô tô sedan, và tiền mặt 500.000 rupee (khoảng 150 triệu đồng tiền Việt).

Người phụ nữ chết tức tưởi dưới răng rắn hổ, những chi tiết bất thường hé lộ âm mưu tàn độc từ cuộc hôn nhân đào mỏ-2Suraj Kumar và Uthra kết hôn vào năm 2018

Những tháng đầu của cuộc hôn nhân diễn ra êm đềm. Chưa đầy 1 năm, cặp đôi có với nhau một đứa con trai. Nhưng chẳng được bao lâu, cha mẹ Kumar bắt đầu có những toan tính khác. Họ đòi hỏi nhà gái phải mua đồ gia dụng, nội thất, ô tô, rồi thậm chí là chi tiền học phí cho em gái của Kumar.

"Uthra là kiểu người không bao giờ thấy được sự xấu xa từ người khác," - Vishu nhận xét. "Vì khuyết tật bẩm sinh, con bé không thể nhận ra mình đang bị lợi dụng."

Tại tòa án, cha của Uthra khẳng định rằng ông đã đáp ứng mọi yêu cầu của nhà Kumar, đồng thời còn trả cho y 8000 rupee mỗi tháng (khoảng hơn 2,4 triệu đồng) để chăm lo cho con gái. Nhưng Kumar ngày càng cảm thấy bất mãn với người vợ thiểu năng, rồi nung nấu một âm mưu nham hiểm.

Liên tục mưu sát
Cuối năm 2019, Kumar bắt đầu bị ám ảnh bởi các loài rắn. Y dành hàng giờ lướt YouTube tìm kiếm các video về rắn, bao gồm cả kênh của Vava Suresh - một chuyên gia xử lý rắn, dạy cách tương tác với những con rắn hung bạo và nguy hiểm nhất thế giới.

Ngày 26/2/2020, Kumar mua một con rắn hổ bướm (Russell's viper) từ Chavarukavu Suresh - một tay buôn rắn - với giá 10.000 rupee (khoảng hơn 3 triệu đồng). Ngày hôm sau, y để con rắn trên bậc thang rồi bảo vợ mang điện thoại lên lầu cho mình, hy vọng rằng con rắn sẽ nổi điên và giết chết cô.

"Mưu đồ của y không thành vì Uthra đã phát hiện ra con rắn," - bản cáo trạng tại tòa cho hay.

Người phụ nữ chết tức tưởi dưới răng rắn hổ, những chi tiết bất thường hé lộ âm mưu tàn độc từ cuộc hôn nhân đào mỏ-3Rắn hổ bướm - loài rắn được Kumar sử dụng trong 2 lần mưu sát vợ bất thành

Kumar bắt con rắn và cất vào một chiếc túi nhựa. Đến ngày 2/3, y ra tay lần nữa. Y trộn thuốc ngủ vào cơm cho vợ ăn, buộc con rắn phải cắn cô rồi vứt nó ra ngoài để tiêu hủy chứng cứ.

Uthra tỉnh dậy trong tiếng thét đầy đau đớn. Dù cố gắng trì hoãn, Kumar cũng đành phải đưa vợ đi bệnh viện. Y bảo rằng vợ bị cắn khi đang giặt đồ vào buổi tối. Dù nó mâu thuẫn với lời nói của Uthra vì cô nhớ rằng mình chưa từng giặt giũ sau hoàng hôn, nhưng chẳng ai nghi ngờ gì cả.

Người duy nhất thất vọng là Kumar. Trong lúc vợ vẫn còn nằm viện, y lại lao vào internet để tìm rắn. Lần này, y nhắm đến một con rắn hổ mang.

Đêm định mệnh
Rắn hổ bướm là loài rắn có độc tính mạnh. Nó khiến Uthra phải dành hơn 50 ngày trong bệnh viện để phục hồi. Thời điểm cô được về nhà bố mẹ vào ngày 22/4/2020, cô thậm chí vẫn chưa đi lại được.

Và chính lúc này, Kumar quyết định ra tay. Ngày 6/5 - chỉ 15 ngày sau khi vợ xuất viện, y lén tuồn con rắn hổ mua được từ Chavarukavu Suresh vào nhà bố mẹ vợ. Y lại dùng mánh cũ, cho vợ uống một ly nước quả trộn thuốc an thần trước khi đi ngủ.

Thấy vợ say giấc, y quăng con rắn hổ vào giường. Nhưng nó không cắn. Rắn hổ vốn sẽ không cắn trừ phi nó bị kích động. Vậy nên y nắm lấy đầu con rắn, ép nó cắn vào tay vợ, 2 lần liên tiếp.

Người phụ nữ chết tức tưởi dưới răng rắn hổ, những chi tiết bất thường hé lộ âm mưu tàn độc từ cuộc hôn nhân đào mỏ-4Loài rắn hổ Ấn Độ dài khoảng 1,5m - 1,8m

Dù rất cố gắng để khiến sự việc trông giống một vụ tai nạn, nhưng hiện trường để lại quá nhiều dấu vết bất thường - từ khoảng cách dấu răng, vị trí vết cắn, và khả năng con rắn tự chui vào phòng là gần như không tưởng. Theo biên bản của tòa án, vết cắn ấy chứng tỏ rằng đầu con rắn đã bị ấn rất mạnh. Hơn nữa, thời gian diễn ra sự việc cũng rất đáng ngờ.

"Sau 8h tối, rắn hổ hoạt động rất ít," - Hari Shankar, trợ lý thanh tra tại sở cảnh sát Kerala, người thụ lý vụ án cho biết.

Tại tòa án, các điều tra viên củng cố giả thuyết này bằng một thí nghiệm tái hiện lại sự việc, xem liệu một con rắn hổ có thể cắn một người đang ngủ hay không. Trong video, con rắn hổ cùng chủng loại được ném vào chiếc giường có mannequin lúc tối trời. Kết quả cho thấy, con rắn nhiều lần tìm cách bỏ đi, và chỉ cắn sau khi liên tục bị kích động.

Người phụ nữ chết tức tưởi dưới răng rắn hổ, những chi tiết bất thường hé lộ âm mưu tàn độc từ cuộc hôn nhân đào mỏ-5
Hơn nữa, rắn hổ mang chỉ có thể đứng thẳng bằng 1/3 chiều dài của nó. Nghĩa là một con rắn dài 152cm chỉ có thể ngẩng đầu lên cao khoảng 50cm - không đủ để giúp nó bò qua cửa sổ của hai vợ chồng. Các lỗ thông gió trong phòng đều đã bị niêm phong, nên khả năng chui qua đó được bỏ qua.

Và điểm đáng ngờ cuối cùng là Uthra đã ngủ mê mệt, dù đáng lẽ đó phải là một trải nghiệm đau đớn đến kinh khủng.

Vava Suresh - chủ kênh YouTube mà Kumar dùng để tham khảo - đã được mời đến để hỗ trợ. Ông cho biết trong 30 năm làm nghề ông đã bị cắn rất nhiều lần, trong đó 16 lần là rắn hổ bướm, và hơn 340 lần là rắn hổ mang. Đó là những vết cắn "đau đến cùng cực", dù chỉ có hơn 10 lần là đặc biệt nguy hiểm.

Người phụ nữ chết tức tưởi dưới răng rắn hổ, những chi tiết bất thường hé lộ âm mưu tàn độc từ cuộc hôn nhân đào mỏ-6
Suresh chia sẻ, ông đã phải chặt đứt một ngón tay trái sau khi bị rắn hổ cắn, và một vết cắn từng khiến cổ tay phải của ông không thể xoay thoải mái được nữa. Thêm vào đó, một con rắn khi tự vệ sẽ không cắn 2 lần, vì chúng chỉ có một lượng giới hạn nọc độc. Ông đảm bảo rằng Uthra sẽ tỉnh giấc nếu bị cắn, trừ phi bị chuốc thuốc mê.

Sau khi gây án, Kumar thức trắng cả đêm để tìm cách hủy chứng cứ. Y rửa sạch chiếc bình đựng rắn và cây gậy bắt rắn, xóa hết lịch sử cuộc gọi để tránh lộ việc liên lạc với tay buôn rắn.

Người phụ nữ chết tức tưởi dưới răng rắn hổ, những chi tiết bất thường hé lộ âm mưu tàn độc từ cuộc hôn nhân đào mỏ-7Vava Suresh - chuyên gia bắt rắn

Sáng hôm sau, khi cái chết của Uthra được thông báo, anh trai cô đã tìm thấy con rắn trong phòng và thẳng tay sát hại. Theo chỉ dẫn của cảnh sát, anh chôn con rắn trong vườn, đánh dấu vị trí bằng một cái gậy. Khám nghiệm sau đó cho thấy dạ dày con rắn "rỗng không" - một yếu tố hết sức quan trọng.

"Nhìn chung, rắn cần 7 ngày để tiêu hóa hoàn toàn thức ăn. Nghĩa là con rắn này có ít nhất 7 ngày chưa ăn gì. Trong khi đó một con rắn hổ mang ngoài tự nhiên sẽ ăn ít nhất 2 lần/ngày," - thanh tra Shankar nhận xét.

Thái độ gây sốc
Ngày 8/5/2020 - 1 ngày sau cái chết của Uthra, Chavarukavu Suresh biết tin thông qua báo chí. Ông cố liên lạc với Kumar nhưng y không nhấc máy. Ngày hôm sau, Kumar gọi lại cho Suresh, dặn ông tuyệt đối không được nói với ai việc bán cho y con rắn đó.

Khi được hỏi tại sao lại sẵn sàng gây ra "một tội ác tàn nhẫn" như vậy, Kumar cho biết y không thể chung sống với vợ được nữa. Và nếu Suresh giữ im lặng, họ có thể tìm cách đổ lỗi cho "lời nguyền rắn" (một dạng mê tín của Ấn Độ, cho rằng rắn hổ mang sẽ trừng phạt ai không thờ phụng nó), và cả hai sẽ thoát tội.

Người phụ nữ chết tức tưởi dưới răng rắn hổ, những chi tiết bất thường hé lộ âm mưu tàn độc từ cuộc hôn nhân đào mỏ-8Kumar không một chút hối cải về hành động của mình, một mực chối tội

Nhưng lưới trời lồng lộng. Kumar nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ, Suresh cũng không thoát. Ông thừa nhận đã bán cho Kumar cả hai con rắn, nhưng khẳng định không liên quan đến mưu đồ giết người. Suresh sau đó được tha bổng, để lại Kumar là nghi phạm chính trước khi bước ra điều trần trước tòa.

Phiên tòa cũng lật lại sự việc Uthra bị rắn hổ bướm cắn trước đó. Các chuyên gia khẳng định, một loài rắn như hổ bướm không có cách nào lên được phòng ngủ ở tầng trên. Theo Vava Suresh, rắn hổ bướm thích địa hình khô cằn, trong khi nhà Kumar được xây dựng ở vùng đầm lầy. Ngay cả hàng xóm xung quanh cũng khẳng định chưa từng thấy con rắn nào như vậy trong suốt 15 năm qua.

Trước tòa, Kumar nhất định không nhận tội. Nhưng với các bằng chứng quá vững chắc, thẩm phán kết án y với 4 tội danh - bao gồm giết người và cố ý giết người, kèm theo 2 bản án tù chung thân.

Giết người đền tội, chỉ người ở lại là đau khổ. 5 tuần sau khi kết án, gia đình của Uthra vẫn không thể tin rằng người đàn ông được họ tin tưởng giao phó con gái lại sẵn sàng âm mưu sát hại cô, nhiều lần liên tiếp.

"Cảnh sát đã làm hết phận sự của mình. Họ đã chứng minh được y có tội, dù hiếm khi chuyện này xảy ra," - Vishu cảm thán.

Tại Ấn Độ những cái chết vì rắn là không hiếm. Số liệu của WHO cho thấy có khoảng 1,2 triệu người chết vì rắn trong giai đoạn 2002 - 2019, nhưng 99,9% các sự vụ như thế đều được xử lý theo dạng "tai nạn", bất chấp việc mua rắn để giết người đang trở thành "xu hướng" - theo nhận xét của Thẩm phán Surya Kant.

"Nhưng hắn (Kumar) chẳng có chút hối hận. Điều này khiến chúng tôi sững sờ."

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-chet-tuc-tuoi-duoi-rang-ran-ho-nhung-chi-tiet-bat-thuong-he-lo-am-muu-tan-doc-tu-cuoc-hon-nhan-dao-mo-162212411001251116.htm

Ấn Độ

rắn hổ mang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.