Người phụ nữ trôi trên biển cả đêm, khi được cứu chẳng nhớ nổi mình là ai, câu chuyện thoát nạn ly kỳ như phim

Trải qua quá trình được sơ cứu, người phụ nữ mặc dù đã hồi phục tinh thần nhưng chỉ nhớ được mình mang họ Hồ, còn những thông tin cá nhân khác hoàn toàn mù mờ, không thể xác định được.

Khoảng 6 giờ sáng ngày 14/6, các nhân viên tuần tra khi đang làm nhiệm vụ tại vịnh Quy Sơn, Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, bất ngờ phát hiện một người phụ nữ đang trôi bồng bềnh trên mặt nước.

Sau khi kéo người phụ nữ lên bờ họ đã nhanh chóng báo cáo sự việc cho đội cứu hộ và cảnh sát đến giải quyết. Trải qua quá trình được sơ cứu, người phụ nữ mặc dù đã hồi phục tinh thần nhưng chỉ nhớ được mình mang họ Hồ, còn những thông tin cá nhân khác hoàn toàn mù mờ, không thể xác định được.

Sau khi xác minh và đối chiếu, cảnh sát địa phương đã phát hiện ra 2 ngày trước, cô Hồ từng xuất hiện ở Tấn Giang. Họ liên hệ với cảnh sát ở Tấn Giang thì được xác nhận rằng, người phụ nữ này họ Hồ, 32 tuổi, là người Trùng Khánh.

Người phụ nữ trôi trên biển cả đêm, khi được cứu chẳng nhớ nổi mình là ai, câu chuyện thoát nạn ly kỳ như phim-1(Ảnh minh họa)

Theo thông tin được ghi nhận, cô Hồ đã sống và làm việc ở Tấn Giang nhiều năm nay. Do cô sống một mình nên cảnh sát đã mất một khoảng thời gian mới liên hệ với người thân trong gia đình cô.

Tại bệnh viện, bác sĩ đã kiểm tra tình trạng của cô Hồ và cho biết, có thể do uống nhiều nước biển và lại ngâm mình trong nước quá lâu nên cô đã bị mất trí nhớ tạm thời, cơ thể phù nề nhẹ nhưng các dấu hiệu sinh tồn khác đều bình thường, không có vấn đề nghiêm trọng.

Đến khoảng trưa ngày 14/6, cô Hồ bắt đầu cảm thấy khá hơn, trí nhớ cũng dần được phục hồi. Lúc này, câu chuyện về vụ tai nạn cũng như cách thoát hiểm li kì của cô mới được tiết lộ.

Theo hồi ức của cô Hồ, chiều ngày 13/6, cô đã đến khu thắng cảnh Vịnh Nguyệt ở khu thương mại Đài Loan để thư giãn. Trong lúc đang ngồi trên bãi đá chơi điện thoại, do không chú ý, cô đã bị một con sóng to đập vào người và cuốn cô trôi ra biển.

Cô Hồ không biết bơi nên đã vô cùng hoảng loạn. Cô liên tục vùng vẫy, uống rất nhiều nước nhưng xung quanh không có ai để giúp đỡ cô.

Trong giây phút nguy cấp, cô Hồ bất giác nhớ lại một chi tiết từng đọc đâu đó trên mạng, nói rằng nếu rơi xuống nước thì cần phải thư giãn và phải giảm bớt trọng lượng cơ thể thì mới có cơ hội sống sót.

Người phụ nữ trôi trên biển cả đêm, khi được cứu chẳng nhớ nổi mình là ai, câu chuyện thoát nạn ly kỳ như phim-2Cô Hồ đã thoát chết li kì và được đưa về nhà sau khi bình phục.

Cô Hồ ngay lập tức vứt bỏ hết những thứ không cần thiết trên người như túi xách, điện thoại, rồi cố gắng thả lỏng để cơ thể tự nổi trên mặt nước. Cô Hồ không biết mình bị sóng cuốn đi đâu, trôi nổi bao lâu, uống bao nhiêu nước... Cơ thể cô càng lúc càng yếu, dần dần mất ý thức và bất tỉnh từ lúc nào không biết.

Cứ như vậy, cô Hồ đã trôi lênh đênh trên biển cả đêm trước khi được người ta phát hiện và vớt lên bờ. Đây quả là một sự may mắn thần kỳ. Theo ước tính của cảnh sát, cô Hồ đã trôi khoảng 2 km từ Vịnh Nguyệt đến vịnh Quy Sơn.

Sau khi tỉnh táo hoàn toàn, cô Hồ đã xuất viện và được cảnh sát hỗ trợ đưa về nhà ở Tấn Giang. Họ cũng liên lạc với cảnh sát địa phương và chủ nhà để hỗ trợ theo dõi và chăm sóc cô Hồ trong thời gian này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-troi-tren-bien-ca-dem-khi-duoc-cuu-chang-nho-noi-minh-la-ai-cau-chuyen-thoat-nan-ly-ky-nhu-phim-162211606141840886.htm

thoát chết thần kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.