Nhặt túi rác trong nhà vệ sinh trường đại học, nữ lao công chết lặng khi mở ra

Trong lúc đang dọn dẹp, nữ lao công đã phát hiện một chiếc túi nilon trong nhà vệ sinh nữ. Tò mò mở ra, cô hốt hoảng khi nhận ra sự thật bên trong.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/6 vừa qua tại một trường đại học ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Trong lúc dọn dẹp, một nữ lao công đã phát hiện chiếc túi nilon kỳ lạ trong nhà vệ sinh nữ. Sau khi mở ra, cô sốc nặng khi thấy trong đó là một em bé sơ sinh còn đỏ hỏn. Em bé không được mặc bất cứ đồ gì trên người và hoàn toàn bất động.

Ngay sau đó, nữ lao công này đã liên lạc với nhân viên y tế và điều dưỡng của trường đại học tới để cấp cứu cho em bé sơ sinh. Nhận thấy bé gái không còn dấu hiệu sự sống, các nhân viên y tế cố gắng sử dụng phương pháp hô hấp nhân tạo và hồi sức tim phổi, sau đó nhanh chóng chuyển em bé tới Bệnh viện Đại học Yida, hy vọng cứu sống được. Đáng tiếc, bé gái đã qua đời trước khi tới bệnh viện.

Cảnh sát thành phố Cao Hùng cũng nhanh chóng có mặt để khám xét hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của bé gái, đồng thời xác định danh tính của người đã bỏ rơi bé gái trong túi nilon, vứt trong nhà vệ sinh nữ.

Nhặt túi rác trong nhà vệ sinh trường đại học, nữ lao công chết lặng khi mở ra-1

Hiện trường nhà vệ sinh nữ nơi em bé bị bỏ rơi.

Không lâu sau đó, cảnh sát đã tìm được người đã vứt bỏ em bé trên. Đó là một nữ sinh năm nhất họ Yang của trường đại học này. Vào lúc 1h40 phút chiều ngày 18/6, nữ sinh Yang nhận thấy dấu hiệu chuyển dạ nên đã vào nhà vệ sinh của trường, tự mình sinh con, sau đó cũng tự mình cắt dây rốn rồi bỏ rơi con trong túi nilon.

Giáo viên cũng như bạn học cùng lớp với Yang cho biết, nữ sinh này bình thường là người sống nội tâm, rất ít nói và không thích giao tiếp xã hội. Yang cũng không có nhiều bạn bè, cuối tuần thường chỉ ở nhà mà không đi đâu. Ngoài những lúc học hành, cô gần như không tiếp xúc với ai. 

Không có bất cứ ai xung quanh, ngay cả thành viên trong gia đình, nhận ra việc Yang mang thai bởi bình thường cô đã có thân hình khá mập mạp. Có lần, bố của Yang phát hiện con gái béo lên nhiều nhưng chỉ khuyên con nên tập luyện để giảm cân, chưa từng nghĩ đến việc con mình mang thai. Tại trường lớp, Yang vẫn biểu hiện bình thường và không bỏ lỡ bất cứ tiết học nào. Bé gái mà cô sinh ra cũng đủ tháng. Tuy nhiên, vì danh dự của bản thân và gia đình, cộng với nỗi sợ sự chỉ trích và gièm pha của xã hội nên Yang đã quyết định dứt bỏ đứa con mình sinh ra.

Hiện tại, chưa rõ nữ sinh viên này có thai ngoài ý muốn do tự nguyện quan hệ tình dục hay bị cưỡng hiếp. Cô đang được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ tâm lý. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang điều tra về vụ việc này để xem xét Yang có bị cáo buộc tội bỏ rơi trẻ em và cố ý giết người hay không.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhat-tui-rac-trong-nha-ve-sinh-truong-dai-hoc-nu-lao-cong-chet-lang-khi-mo-ra-d240571.html

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.