Đại gia bị truy sát trên ô tô, lộ chuyện mờ ám giữa vợ và tài xế riêng

Sau khi quen biết, người vợ mời trai trẻ đến làm việc cho công ty chồng và từ đây mọi bi kịch bắt đầu.

Tình yêu vốn không có ranh giới tuổi tác, không phân biệt địa vị… nhưng nó chỉ là tình yêu thật sự khi không có trong đó những toan tính hay tội ác. Vậy nhưng, có rất nhiều người phụ nữ lại phải chịu cái kết đau lòng vì yêu nhầm trai trẻ. Tuyến bài Tội ác của những “phi công trẻ” sẽ cung cấp cho quý độc giả loạt câu chuyện đáng lên án đó.

Cặp bồ với tài xế của chồng

Cô YL (40 tuổi, sống ở Indonesia) có chồng là chủ một công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cuối năm 2018, YL quen với một người đàn ông 33 tuổi. Hai người quen nhau trong khi cùng tham gia một sự kiện ở Đông Java, Indonesia.

Sau lần quen biết này, 2 người tiếp tục giữ liên lạc với nhau. Thậm chí, sau này, YL còn mời người đàn ông ít hơn mình 7 tuổi đến làm việc cho công ty của chồng cô. Người đàn ông 33 tuổi không nỡ từ chối một lời mời của vợ một ông chủ công ty về công nghệ thông tin. Khi đến Jakarta, người đàn ông 33 tuổi được thuê làm tài xế riêng của chồng YL. Và chồng của YL cũng thích kỹ năng lái xe của tài xế này. 

Đại gia bị truy sát trên ô tô, lộ chuyện mờ ám giữa vợ và tài xế riêng-1Các nghi phạm bị bắt giữ sau khi vụ việc xảy ra (Ảnh minh họa)

Một thời gian sau, YL phát hiện chồng  có người phụ nữ khác. Cô không có được tình cảm của chồng như xưa nên bản thân suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, YL không đánh ghen mà kể hết mọi suy nghĩ, cảm xúc đau khổ trong lòng của mình cho viên tài xế nghe. Tài xế riêng của chồng tỏ ra thông cảm, chia sẻ với người phụ nữ này. Và điều không ngờ đã đến, YL cùng tài xế của chồng bắt đầu mối quan hệ ngoại tình với nhau.

Một thời gian sau, YL và nhân tình nảy sinh âm mưu sát hại chồng. Tối 13/9/2019,  chồng của YL, tài xế và một người bạn của tài xế cùng đi trên một chiếc ô tô. Khi chiếc xe đi qua một địa điểm ở Bắc Jarkatar thì tài xế đề nghị dừng lại do cảm thấy buồn nôn.

Trong khi tài xế xuống xe, người bạn của anh ta ngồi trên xe dùng dao đâm vào cổ ông chủ công ty công nghệ thông tin rồi ra khỏi xe. Lúc đó, nạn nhân vẫn chưa tử vong. Phát hiện ông chủ còn sống, tài xế vội vàng lên xe đâm vào bụng nạn nhân. Tuy nhiên, mục đích của anh ta không đạt được.

Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Ngay sau đó, các bác sĩ đã báo cáo vụ việc với cảnh sát. Ba ngày sau đó, cảnh sát bắt giữ nhân tình của người vợ khi đang cố gắng chạy trốn.

Từng định đầu độc chồng

Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm khai ra câu chuyện có liên quan đến người vợ của nạn nhân. Cảnh sát nghi ngờ nhân tình của người vợ đã lợi dụng tình hình căng thẳng trong mối quan hệ vợ chồng để "thả câu".

Điều đáng nói là vợ của nạn nhân và nhân tình lên kế hoạch sát hại chồng từ tháng 6. Trong khi lên kế hoạch giết người, gã nhân tình đã moi tiền người vợ. Ban đầu, kế hoạch vạch ra là đổ xyanua vào đồ uống của người chồng. YL thậm chí còn lấy thẻ tín dụng của chồng đưa cho nhân tình mua chất độc ở nước ngoài.

Tuy nhiên, thực chất người này chỉ mua xyanua ở Indonesia qua mạng. Đây chỉ là mánh khóe để anh ta có thể lấy được nhiều tiền. Kế hoạch này "phá sản" vì YL không đủ can đảm để cho xyanua vào đồ uống của chồng. 

Để thực hiện mục đích giết chồng, YL và nhân tình quyết định thuê sát thủ. Nhân tình của người vợ thuê một người bạn cũ. "Tôi biết lý lịch của anh ta, thường làm những việc tương tự nên anh ta đồng ý", nhân tình của người vợ khai. 

YL bán xe hơi, vàng của chồng để có được một số tiền và trả cho 2 sát thủ thực hiện vụ việc. Tuy nhiên, nhân tình của YL cầm tiền và chỉ chi một phần số tiền trong đó để thuê sát thủ, số tiền còn lại anh ta giữ lại cho mình. 

Theo báo chí Indonesia, 2 đối tượng liên quan dù chạy trốn nhưng cũng đã bị bắt giữ sau đó. YL và nhân tình của cô ta đối mặt với án chung thân nếu bị kết tội giết người.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dai-gia-bi-truy-sat-tren-o-to-lo-chuyen-mo-am-giua-vo-va-tai-xe-rieng-50202026612582913.htm

đại gia

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.