Bạn thân xác nhận vợ chủ tịch Taobao sau khi tố chồng ngoại tình đã biến mất hơn 1 tháng là vì bận khởi nghiệp với 3 cửa hàng bánh

Suốt thời gian qua, vợ chủ tịch Taobao vẫn luôn giữ được tinh thần rất tốt, trái ngược với suy nghĩ của dư luận.

Mới đây, người vợ tào khang của chủ tịch Taobao đã xuất hiện trở lại trên MXH sau hơn một tháng im lặng vì vụ bê bối ngoại tình của chồng. Cô đăng tải hình ảnh tươi trẻ kèm một biểu tượng trái tim khiến dân mạng xuýt xoa không ngớt. 

Điều đặc biệt khiến dân mạng chú ý hơn cả là chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út tay trái của Đổng Hoa Hoa. Họ tin rằng, đây là cách Đổng Hoa Hoa khéo léo dằn mặt "kẻ thứ 3" Trương Đại Dịch đang hả hê với chiến thắng của mình.

Bạn thân xác nhận vợ chủ tịch Taobao sau khi tố chồng ngoại tình đã biến mất hơn 1 tháng là vì bận khởi nghiệp với 3 cửa hàng bánh-1
Giữa tháng 5, người bạn thân của Đổng Hoa Hoa đã tiết lộ tình hình hiện tại của cô. Suốt 1 tháng qua, Đổng Hoa Hoa đã ở lại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang kể từ ngày đăng đàn tố chồng ngoại tình cùng hotgirl mạng nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.

Được biết, mặc dù Đổng Hoa Hoa đã kiên quyết xóa hết mọi hình ảnh và bài viết liên quan đến chồng trên trang cá nhân nhưng cô vẫn giữ được trạng thái tinh thần rất tốt. Cô và bạn thân đã cùng nhau mở cửa hàng kinh doanh các món ngọt. Đổng Hoa Hoa đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình.

Đây là một cửa hàng bánh ngọt cao cấp, ngoài bán lẻ, cửa hàng còn cung cấp bánh ngọt và món tráng miệng cho các khách sạn và homestay ở địa phương. Ngoài ra, Đổng Hoa Hoa còn đang điều hành 2 cửa hàng khác được đăng ký dưới tên của mình. Trên thực tế, tự kinh doanh và làm chủ luôn là mục tiêu của cô.

Người bạn thân của Đổng Hoa Hoa còn chia sẻ, sau khi dịch bệnh qua đi, họ sẽ tổ chức các hoạt động tại các cửa hàng nhiều hơn. Sau khi biết được thông tin này, dân mạng đồng loạt thể hiện sự ủng hộ với người vợ của chủ tịch Taobao, họ cho biết họ sẽ luôn đồng hành cùng Đổng Hoa Hoa đến cùng.

Nguồn tin này cũng cho biết, sau dòng trạng thái gây bùng nổ dư luận của Đổng Hoa Hoa ngày 17/4, chủ tịch Taobao Tưởng Phàm đã trải qua cuộc điều tra nội bộ của tập đoàn Alibaba (công ty mẹ của Taobao và Tmall) và chấp nhận hình thức kỷ luật. Cuối cùng, anh ta đã chọn ở lại bên người vợ tào khang của mình.

Mặc dù Tưởng Phàm và cô hotgirl thị phi Trương Đại Dịch đã chia tay nhưng họ không hoàn toàn cắt đứt liên lạc mà là tạm thời "án binh bất động".

Bạn thân xác nhận vợ chủ tịch Taobao sau khi tố chồng ngoại tình đã biến mất hơn 1 tháng là vì bận khởi nghiệp với 3 cửa hàng bánh-2Từ trái sang phải: Người vợ "chính thất", chủ tịch Taobao Tưởng Phàm và hotgirl Trương Đại Dịch.

Rất nhiều người đã thể hiện sự đồng cảm với Đổng Hoa Hoa sau sự việc này. Người phụ nữ đã bỏ qua mục tiêu của cuộc đời mình để luôn ở bên cạnh chồng và 2 con, trở thành một bà nội trợ suốt ngày ở nhà chăm lo cho gia đình. Nhưng cuối cùng, thứ nhận lại được là sự phản bội của đối phương.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-than-xac-nhan-vo-chu-tich-taobao-sau-khi-to-chong-ngoai-tinh-da-bien-mat-hon-1-thang-la-vi-ban-khoi-nghiep-voi-3-cua-hang-banh-2220202551496836.htm

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.