Hành tung của mẹ kế trong 7 tiếng nhốt con trong vali đến chết: Thời gian vui vẻ của hung thủ đổi bằng giây phút địa ngục của nạn nhân

Tập mới phát sóng của chương trình Story Hunter đã tiết lộ một vài thông tin gây phẫn nộ trong vụ mẹ kế nhốt con trai riêng 9 tuổi của chồng trong vali đến chết.

Chương trình Story Hunter của đài KBS số phát sóng vào ngày 24/6 đã cập nhật một vài thông tin gây phẫn nộ về vụ mẹ kế nhốt con riêng 9 tuổi của chồng trong vali 7 tiếng đồng hồ đến chết hồi đầu tháng 6.

Cụ thể, người phụ nữ này (gọi là A) đã nhốt con trai riêng của chồng vào vali trong 7 tiếng tại nhà riêng ở thành phố Cheonan, tỉnh Chungcheongnam-do. Sau khi được giải cứu, đứa trẻ được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Vụ việc này đã gây phẫn nộ dư luận xứ sở kim chi.

Hành tung của mẹ kế trong 7 tiếng nhốt con trong vali đến chết: Thời gian vui vẻ của hung thủ đổi bằng giây phút địa ngục của nạn nhân-1
Theo Story Hunter, trong khoảng thời gian 7 tiếng đứa trẻ bị nhốt trong vali, A đã ra ngoài gặp gỡ ăn chơi cùng 3 người bạn khác. Theo đó, A đã đi ăn thịt nướng và mì lạnh với bạn ở nhà hàng quán quen. Người phụ nữ này còn cao hứng nói sẽ mời mọi người chầu ăn này.

Sau 1 tiếng ăn no nê, cả nhóm đến một quán cà phê gần đó để uống nước trong 2 tiếng tiếp theo. Chia tay bạn bè, A trở về nhà, cho con trai đi vệ sinh rồi nhốt đứa trẻ lại vào chiếc vali khác trong 4 tiếng nữa.

Có thể nói, thời gian A ăn chơi với bạn bè thì bé trai 9 tuổi kia đang phải chết dần chết mòn. Quãng thời gian vui vẻ của người mẹ kế đã đánh đổi bằng những giây phút địa ngục của đứa trẻ.

Hành tung của mẹ kế trong 7 tiếng nhốt con trong vali đến chết: Thời gian vui vẻ của hung thủ đổi bằng giây phút địa ngục của nạn nhân-2Hành tung của mẹ kế trong 7 tiếng nhốt con trong vali đến chết: Thời gian vui vẻ của hung thủ đổi bằng giây phút địa ngục của nạn nhân-3Hành tung của mẹ kế trong 7 tiếng nhốt con trong vali đến chết: Thời gian vui vẻ của hung thủ đổi bằng giây phút địa ngục của nạn nhân-4
Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện vào ngày 5/5, nạn nhân từng phải nhập viện với vết thương trên người khiến bác sĩ tin rằng em bị bạo hành nên đã liên hệ với cơ quan chức năng nhưng nơi đây chưa kịp can thiệp thì chuyện đáng tiếc đã xảy ra.

Ngoài ra, nhà trường nơi bé trai theo học cho biết họ không hề nhận ra bất kì dấu hiệu nào cho thấy học sinh của họ bị mẹ kế bạo hành. A còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng giáo viên là một người mẹ hòa nhã, lịch sự. Đáng nói hơn, trong thời gian con trai bị vợ sau bạo hành, bố của nạn nhân không hề hay biết gì.

Hiện tại, vụ án đã được cảnh sát giao cho công tố viên để tiến hành khởi tố A.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hanh-tung-cua-me-ke-trong-7-tieng-nhot-con-trong-vali-den-chet-thoi-gian-vui-ve-cua-hung-thu-doi-bang-giay-phut-dia-nguc-cua-nan-nhan-22202026610916140.htm

giết con

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.