Những khách sạn trước biển đẹp nhất thế giới

Những khách sạn này không chỉ có không gian thoáng mát mà còn có hướng nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.

Những khách sạn này không chỉ có không gian thoáng mát mà còn có hướng nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 1

Với 36 biệt thự mái dạ nằm giữa rừng và biển trên hòn đảo Koh Kood, khu nghỉ dưỡng Soneva Kiri là một trong những khách sạn trước biển sang trọng và đẹp nhất ở Thái Lan.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 2

Được cải tạo từ khu nghỉ dưỡng St. Barth, khách sạn Le Guanahani trên đảo Saint-Barthélemy thuộc Pháp gây ấn tượng với hai bể bơi ngoài trời, hai bãi biển cát trắng và hồ với hệ sinh thái san hô đa dạng.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 3

Khách sạn Fasano ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil, được thiết kế với bể bơi vô cực trên mái. Từ đây, du khách có thể ngắm cảnh bãi biển Ipanema nhộn nhịp cũng như núi Morro Dois Irmaos và Corcovado.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 4

Được Napoleon III xây dựng vào năm 1855 như một món quà dành tặng người vợ Eugénie, khách sạn Hotel du Palais ở Biarritz ở Pháp, cho đến nay vẫn giữ được kiến trúc và phong cách trang trí ban đầu.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 5

Khách sạn Four Seasons Resort The Biltmore nằm ẩn giữa ốc đảo rộng 9ha ở bang, California, Mỹ. Nơi đây giống như một khu rực nhiệt đới thu nhỏ với 2.000 loại thực vật khác nhau. Nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn khác sạn này làm nơi nghỉ dưỡng để tránh bị làm phiền.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 6

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula ở Đà Nẵng, Việt Nam là một trong những khách sạn hàng đầu thế giới. Các biệt thự ở đây được xây dựng dọc sườn đồi trên bán đảo Sơn Trà với hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 7

Khách sạn Rockhouse ở Negril, Jamaica, bao gồm 20 biệt thự được xây dựng từ đá và gỗ. Mỗi ngôi nhà đều có ban công tắm nắng riêng với hướng nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 8

Được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu thế giới Ricardo Bofill, khách sạn W Barcelona ở Tây Ban Nha gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại và mềm mại. Khách sạn cũng hấp dẫn du khách nhờ sở hữu nhà hàng với nhiều món ăn ngon.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 9

Nằm trên quần đảo Palawan ở Philippines, khách sạn El Nido Pangulasian bao gồm các biệt thự được trang trí theo phong cách hiện đại với bạn công riêng và bể bơi vô cực. Đây được coi là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất trên quần đảo Palawan.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 10

Với các biệt thự được ốp đá cẩm thạch Carrara bên ngoài cùng nội thất sang trọng và ban công rộng, Villa Sant'Andrea là khu nghỉ dưỡng ven biển đáng tận hưởng nhất khi tới du lịch tại Sicily, Italia.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 11

Soneva Fushi là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Maldives và hiện tại vẫn là điểm dừng chân hấp dẫn đối với du khách khi tới quốc đảo này. Khu nghỉ dưỡng bao gồm các biệt thự nằm giữa các bụi cây và hướng ra bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 12

Được xây dựng ngay sát biển tại Rio Grande ở Puerto Rico, khu nghỉ dưỡng St. Regis Bahia có diện tích rộng 195 ha, nằm gần vườn quốc gia El Yunque. Nơi đây có bãi biển riêng, khu bảo tồn chim và sân golf 18 lỗ.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 13

Khu nghỉ dưỡng Qualia gồm 60 biệt thự sát biển gần rạn san hô Great Barrier, Australia. Tới đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như tắm biển, lặn ống thở hay khám phá thiên nhiên.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 14

Khách sạn Four Seasons Resort Maui ở Wailea, Hawaii, gây ấn tượng với kiến trúc hình móng ngựa. Mỗi biệt thự tại khu nghỉ dưỡng này đều có hướng nhìn tuyệt đẹp ra biển Thái Bình Dương.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 15

Được xây dựng trên một hòn đảo hoang sơ và hẻo lánh ở Dominica, khu nghỉ dưỡng Secret Bay là một một trong những nơi trốn khỏi cuộc sống ồn ảo lý tướng nhất tại vùng Caribbe.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 16

Được mở cửa vào năm 1934, Bela Vista vẫn có dịch vụ vượt trội so với những khách sạn khác ở Algarve, Bồ Đào Nha. Mỗi phòng của khách sạn được thiết kế với phong cách riêng cùng đồ nội thất sang trọng và hiện đại.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 17

Khu nghỉ dưỡng Mulia, nằm trên hòn đảo Bali ở Indonesia bao gồm 180 biệt thự và một bể bơi vô cực rộng, với hướng nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển phía trước.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 18

Khu nghỉ dưỡng Cap Juluca trên đảo Anguilla có thể không nhộn nhịp như những điểm nghỉ dưỡng sát biển khác, nhưng nó không hề thua kém về mức độ sang trọng. Nơi đây bao gồm nhiều biệt thự với kiến trúc thanh nhã và không gian thoáng đãng.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 19

Khách sạn Four Seasons Resort Bora Bora là nơi nghỉ dưỡng đẹp nhất trên hòn đảo Polynesia thuộc Pháp. Nó bao gồm 100 ngôi nhà mái lá nằm dọc hồ nước trong xanh đẹp mê hồn.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 20

Nằm giữa núi và đại dương trên bán đảo Baja ở Mexico, khu nghỉ dưỡng Resort at Pedregal là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở quốc gia Trung Mỹ này.

21 khach san truoc bien dep nhat the gioi hinh anh 21

Đối lập với không khí nhộn nhịp và không gian đầy sắc màu trên bãi biển gần đó, khách sạn Setai tại tại Miami, Mỹ, có không gian khá yên tĩnh và được thiết kế theo phong cách hòa trộn giữa phương Tây và phương Đông.

Theo Danviet.vn


khách sạn trước biển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.