Những ông chồng tị nạn dâng vợ làm nô lệ tình dục để tìm đường sang Châu Âu

Để trả phí đưa gia đình từ Bulgaria tới Đức, một người đàn ông tị nạn Syria đã hiến dâng vợ mình làm nô lệ tình dục cho những kẻ buôn người.

Để trả phí đưa gia đình từ Bulgaria tới Đức, một người đàn ông tị nạn Syria đã hiến dâng vợ mình làm nô lệ tình dục cho những kẻ buôn người.

Trong lúc cuộc khủng hoảng tị nạn vẫn còn đang trong tình trạng chưa tìm ra giải pháp, hàng triệu người vẫn đang ngày ngày tìm cách vượt biên, vượt rừng vượt biển để hoàn thành giấc mơ Châu Âu. Thậm chí có những người buộc phải tìm đến dịch vụ của những kẻ buôn người để tìm cách tới được miền đất hứa.

Theo tiết lộ gây sốc, một người đàn ông tị nạn Syria vì không đủ tiền để trả cho lũ buôn người đã sử dụng đến cả vợ mình, buộc cô trở thành nô lệ tình dục cho bọn buôn người trong vòng 3 tháng liên tiếp để trả phí. Sự việc bắt nguồn từ khi ông này cạn kiệt tài chính khi vẫn đang trong lãnh thổ Bulgaria, vì muốn đi tiếp nên đã "hiến dâng" người vợ đầu ấp tay gối để cả gia đình có thể đi tiếp.

 - Ảnh 1.

Một người đàn ông Syria nhẫn tâm sử dụng vợ mình làm nô lệ tình dục để trả "lộ phí".

Thế nhưng chuyện không chỉ dừng ở đó. Điều đáng nói là ông này đã bắt đầu "nhập hội" với bọn buôn người, tham gia vào những vụ "liên hoan xác thịt" đồi bại mà trong đó vợ ông ta là nạn nhân. Người phụ nữ tội nghiệp, mẹ của 4 đứa trẻ không dám phản kháng lại chồng mình, nhẫn nhục chịu đựng, phần vì muốn gia đình đến được vùng đất mới, phần vì sợ bị gã chồng tệ bạc giết chết.

Được biết, hiện gia đình người phụ nữ đã yên ổn tại Berlin, tuy nhiên chuyên gia tâm lý Susanne Hohne cho biết người phụ nữ ấy vẫn thường xuyên bị ám ảnh bởi sự ngược đãi kinh hoàng mà bà phải chịu đựng trên con đường tới Đức. Bà và 4 con nay được cách ly khỏi gã chồng nhưng vẫn lo sợ sẽ bị hắn giết chết do "mang lại sự ô nhục về gia đình".

Trường hợp của người phụ nữ nọ không phải là duy nhất. Hàng nghìn người phụ nữ, trẻ em yếu ớt trên quãng đường tìm tới mái nhà Châu Âu đã phải hiến dâng thân xác mình làm "phí mãi lộ", hoặc bị tấn công tình dục bởi nam giới.

Trước tình trạng ấy, những phụ nữ yếu đuối buộc phải tìm cách để tự bảo vệ mình khỏi lũ người ô hợp. Như trường hợp của Esraa al-Horani, một phụ nữ tị nạn người Syria đã phải ngưng việc tắm rửa, đồng thời ăn mặc như đàn ông để không bị bọn đàn ông để ý. Thậm chí đến lúc đi ngủ, cô còn phải dựng giá để bát đĩa chặn vào cửa để không ai có thể vào được buồng của mình.

 - Ảnh 2.

Cô Esraa al-Horani đã phải giả trang làm đàn ông và ngưng tắm rửa để qua mắt những kẻ đồi bại.

 - Ảnh 3.

Người phụ nữ tự xưng là Samar cho biết một gã buôn người ở Thổ Nhĩ Kỳ đã đề nghị bà ngủ với hắn rồi sẽ được đến Hy Lạp miễn phí.

 Theo Kênh 14/ Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.