Những sự cố "điếng người" chỉ có tại các cuộc thi sắc đẹp

Dưới đây là những sự cố có thể gọi là đi vào lịch sử tại các cuộc đua sắc đẹp.

Gặp những tình huống bi hài như thế này các nàng hậu có chuẩn bị kỹ thế nào cũng không thể ứng phó nổi. Dưới đây là những sự cố có thể gọi là đi vào lịch sử tại các cuộc đua sắc đẹp.

Hoa hậu Trái đất Mỹ bị bung váy, đội không vừa vương miện khi đăng quang


Cách đây không lâu, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Mỹ 2016 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về Corrin Stellakis - thí sinh đại diện cho bang New York. Tuy nhiên, những sự cố liên tiếp của Tân Hoa hậu Trái đất Mỹ lại gây nhiều sự chú ý nhất trong đêm đăng quang của cô.

Khi được xướng tên là người chiến thắng, chiếc váy của Corrin đã bất ngờ bung ra từ phía sau. Tuy vậy, người đẹp vẫn bình tĩnh, để cho nhân viên trong ê-kíp cài lại váy. Đến lúc Hoa hậu tiền nhiệm Brittany Payne trao vương miện cho Corrin, không may là chiếc vương miện lại quá rộng nên không vừa. Vì thế, Brittany đã dùng vương miện của chính mình để đội cho Hoa hậu kế nhiệm, nhưng cả chiếc vương miện này cũng không vừa với Corrin. Tân Hoa hậu Trái đất Mỹ phải vừa sải bước, vừa dùng tay giữ vương miện trên đầu. Đó là chưa kể sau đó, chiếc váy của cô lại tiếp tục bung ra.

Toàn bộ cảnh đăng quang nhiều sự cố của Tân Hoa hậu Trái đất Mỹ
Hoa hậu Trái đất Mỹ bị bung váy, đội không vừa vương miện khi đăng quang - Ảnh 2.
Chiếc váy của cô bị bung ra khi đăng quang
Hoa hậu Trái đất Mỹ bị bung váy, đội không vừa vương miện khi đăng quang - Ảnh 3.
Vương miện thì quá rộng so với đầu

Corrin Stellakis năm nay 18 tuổi. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu tuổi teen New York 2014, và lọt top 12 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Mỹ 2015. Với chiến thắng vừa qua, Corrin sẽ đại diện Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Sau khi trao giải Á hậu 2 cho đại diện của Mỹ, người đẹp Colombia được xướng tên trở thành người chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Mọi thủ tục trao vương miện và hoa đều đã xong, hoa hậu Colombia tươi cười sải bước hân hoan thì MC chính của đêm chung kết nói lời xin lỗi vì công bố nhầm giải thưởng.


Hoa hậu Phạm Hương, nhan sắc, người đẹp, bikini

Người dẫn chương trình nổi tiếng của Mỹ cho biết, vì sai sót, anh đã xướng nhầm tên hoa hậu. Người đẹp Colombia chỉ là á hậu 1 và chiếc vương miện thực sự thuộc về người đẹp Philippines Pia Wurtzbach.

Theo đó, người đoạt ngôi vị cao nhất chính là Hoa hậu đến từ Philippines. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Hoa hậu Phạm Hương, nhan sắc, người đẹp, bikini

Chiếc vương miện được trao cho hoa hậu Colombia.

Một tình huống không thể tin được đã diễn ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Như vậy, ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình.

Á hậu 1 giật và ném vương miện của Hoa hậu Amazon 2015

Người đẹp Carolina Toledo, 20 tuổi, được vinh danh danh hiệu Hoa hậu Amazon 2015. Trong giây phút đăng quang, bất ngờ Á hậu 1 Sheislane Hayalla đã giận dữ tiến lên giật phăng vương miện trên đầu Carolina Toledo rồi ném xuống sàn ngay trước ống kính máy quay, khiến khán giả choáng váng.

Cận cảnh pha hành xử của á hậu 1 khi tước vương miện.

Á hậu 1 Sheislane Hayalla bất ngờ lao vào và giật vương miện trên đầu Carolina ném xuống đất. Cô nàng còn không ngừng gào thét chửi bới.

Á hậu 1 Sheislane Hayalla bất ngờ lao vào giật vương miện trên đầu Carolina ném xuống đất. Cô còn không ngừng gào thét, chửi bới.

Carolina cố mỉm cười khi được đội lại vương miện, nhưng giọng la hét của nàng á hậu phía sau khiến khán giả cảm thấy bàng hoàng. Sau.

Carolina cố mỉm cười khi được đội lại vương miện, nhưng giọng la hét của á hậu phía sau khiến khán giả cảm thấy bàng hoàng.

Cận cảnh pha hành xử của Á hậu 1 khi tước vương miện. Sau đó, trên trang cá nhân, Sheislane Hayalla cho biết cô làm như vậy là vì danh hiệu Hoa hậu Amazone năm nay không công bằng. Cô khẳng định Carolina dùng tiền mua giải.

Sau sự cố ngỡ ngàng này, Á hậu 1 trên trang cá nhân cho biết người đẹp Carolina đã dùng tiền mua vương miện và hành động đó của cô là để đòi lại sự công bằng.

An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet


hoa hậu

sự cố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.