Nóng: Giám đốc hãng hàng không nổi tiếng bặt vô âm tín 1 năm được tìm thấy chết kỳ lạ trong rừng, để lại loạt manh mối đau đầu

Ông Jacob Cefolia là phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng toàn cầu của hãng hàng không United Airlines có trụ sở tại Chicago.

Mới đây, các nhà chức trách địa phương bất ngờ phát hiện thi thể của người đàn ông trong trạng thái treo cổ trên cây ở một khu rừng rậm rạp thuộc khu vực ngoại ô thành phố Chicago (Mỹ). Sau khi khám nghiệm tử thi, người ta mới bàng hoàng nhận ra xác chết ấy chính là của giám đốc điều hành hãng hàng không lớn nhất nhì nước Mỹ - United Airlines, ông Jacob Cefolia. 

Điều đáng nói là người đàn ông này đã mất tích từ 1 năm trước, nay bỗng xuất hiện nhưng lại tử vong bí ẩn.

Nóng: Giám đốc hãng hàng không nổi tiếng bặt vô âm tín 1 năm được tìm thấy chết kỳ lạ trong rừng, để lại loạt manh mối đau đầu-1Ông Jacob Cefolia là giám đốc điều hành hãng hàng không lớn nhất nhì nước Mỹ - United Airlines.

Ông Jacob (50 tuổi) được tìm thấy treo cổ bằng thắt lưng trên một cái cây bị bật gốc trong một khu vực rừng rậm của Khu bảo tồn rừng Waterfall Glen ở Darien, bang Illinois. Giám đốc Khu bảo tồn Rừng Hạt DuPage, ông David Pederson, đưa ra thông báo chính thức hôm 24/10.

"Một số công nhân đang loại bỏ các loài thực vật xâm lấn trong khu vực thì họ bắt gặp xác người treo trên cây treo thấp", theo lời của cảnh sát trưởng khu bảo tồn rừng.

Nóng: Giám đốc hãng hàng không nổi tiếng bặt vô âm tín 1 năm được tìm thấy chết kỳ lạ trong rừng, để lại loạt manh mối đau đầu-2Nóng: Giám đốc hãng hàng không nổi tiếng bặt vô âm tín 1 năm được tìm thấy chết kỳ lạ trong rừng, để lại loạt manh mối đau đầu-3
Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một số đồ đạc cá nhân của ông Jacob như ví, bằng lái xe và một ba lô đựng đồ dùng cá nhân. Quần áo mà ông này mặc cũng phù hợp với bộ quần áo ông mặc khi được nhìn thấy lần cuối cùng.

Ông Jacob được báo cáo mất tích vào ngày 8 tháng 8 năm 2020. Chiếc xe hơi của ông được tìm thấy đậu bên ngoài khu bảo tồn thiên nhiên, tuy nhiên thi thể của ông không bao giờ được tìm thấy mặc dù các nhà chức trách đã tiến hành một cuộc tìm kiếm lớn với sự phối hợp của nhiều lực lượng trong khu rừng rộng hàng ngàn mét vuông. Các quan chức thực thi pháp luật cho biết họ tìm thấy một khẩu trang COVID-19 treo trên vô lăng trong xe, một chiếc áo chui đầu màu xám ở ghế sau, và một túi chơi gôn với một bộ gậy và 120 USD (2,7 triệu đồng) tiền mặt trong cốp xe.

Nóng: Giám đốc hãng hàng không nổi tiếng bặt vô âm tín 1 năm được tìm thấy chết kỳ lạ trong rừng, để lại loạt manh mối đau đầu-4Nóng: Giám đốc hãng hàng không nổi tiếng bặt vô âm tín 1 năm được tìm thấy chết kỳ lạ trong rừng, để lại loạt manh mối đau đầu-5Xe của ông Jacob Cefolia được tìm thấy từ năm 2020.

Cảnh sát đã dùng chiếc áo chui đầu màu xám và một cặp kính được sử dụng làm mùi hương cho những con chó cảnh sát tìm kiếm trong rừng, nhưng sau khi tìm kiếm mùi hương về phía Đông Nam từ nơi chiếc SUV đang đậu, thì dấu vết hoàn toàn biến mất.

Cảnh sát cho biết khu vực nơi phát hiện thi thể ông Jacob trước đó đã được khám xét nhiều lần nhưng không có dấu hiệu gì cả bởi khu vực này có tán cây rậm rạp, nhiều bụi rậm và cây cối rậm rạp, lại không gần nơi cảnh sát tìm thấy chiếc xe của Jacob đậu.

"Thay mặt cho Khu Bảo tồn Rừng, tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình và bạn bè của ông ấy. Chúng tôi hy vọng việc tìm thấy thi thể ít nhất cũng khiến cho gia đình và bạn bè ông ấy được nguôi ngoai phần nào", Giám đốc Khu bảo tồn Rừng Hạt DuPage, ông David Pederson, nói.

Nóng: Giám đốc hãng hàng không nổi tiếng bặt vô âm tín 1 năm được tìm thấy chết kỳ lạ trong rừng, để lại loạt manh mối đau đầu-6Ông Jacob là cha của 2 đứa trẻ. Vợ cũ của giám đốc điều hành United Airlines thông báo về sự biến mất của ông sau khi Jacob không đến đón các con theo lịch hẹn.

Ông Jacob Cefolia là giám đốc điều hành, phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng toàn cầu của United Airlines có trụ sở tại Chicago, hãng vận chuyển hành khách lớn thứ tư tại Mỹ. Là một người đam mê chạy bộ, ông thường xuyên chạy bộ qua khu vực nơi phát hiện thi thể.

Nóng: Giám đốc hãng hàng không nổi tiếng bặt vô âm tín 1 năm được tìm thấy chết kỳ lạ trong rừng, để lại loạt manh mối đau đầu-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-giam-doc-hang-hang-khong-noi-tieng-bat-vo-am-tin-1-nam-duoc-tim-thay-chet-ky-la-trong-rung-de-lai-loat-manh-moi-dau-dau-162212510113808322.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.