Nữ hoàng tương lai nhỏ tuổi nhất châu Âu bước sang tuổi 16, vừa xuất hiện đã gây ra tranh cãi chỉ bởi 1 chi tiết

Công chúa Tây Ban Nha, nữ vương tương lai của xứ sở bò tót, xuất hiện cùng cha mẹ và em gái trong sự kiện đặc biệt đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Vào ngày 31/10 vừa qua, Công chúa Tây Ban Nha Leonor, nữ vương tương lai của hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức bước sang tuổi 16. Thiếu nữ xinh đẹp này đang theo học trường Đại học UWC Atlantic ở Anh từ tháng 8/2021 với chương trình Tú tài Quốc tế trong hai năm. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử được các hoàng gia châu Âu vô cùng ưa chuộng.

Trước ngày sinh nhật, Leonor đã trở về quê hương để tham dự một số sự kiện hoàng gia cùng với cha mẹ và em gái. Tại buổi hòa nhạc trao giải Princess of Asturias lần thứ 29 diễn ra ở Oviedo, Asturias, Tây Ban Nha mới đây, Công chúa Leonor nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với vẻ ngoài nổi bật.

Nữ hoàng tương lai nhỏ tuổi nhất châu Âu bước sang tuổi 16, vừa xuất hiện đã gây ra tranh cãi chỉ bởi 1 chi tiết-1Công chúa Tây Ban Nha, Leonor.

Nữ hoàng tương lai nhỏ tuổi nhất châu Âu bước sang tuổi 16, vừa xuất hiện đã gây ra tranh cãi chỉ bởi 1 chi tiết-2Công chúa Leonor xuất hiện nổi bật cùng với gia đình.

Nữ hoàng tương lai của Tây Ban Nha lựa chọn chiếc đầm nổi bật, mái tóc vàng rực cùng phong thái tự tin và chuẩn mực. Công chúa Leonor được vua cha ân cần chăm sóc và để ý từng chút một. Mọi động thái của thiếu nữ 16 tuổi này đều lọt vào các ống kính máy quay nên thật dễ hiểu vì sao cô được cha mẹ quan tâm đến như vậy.

Tuy nhiên chiếc đầm của Leonor nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người bình luận rằng chiếc váy quá "dừ" không phù hợp với lứa tuổi đang độ trăng tròn đẹp nhất của một cô gái. Họ thích nhìn Leonor sống đúng với lứa tuổi của mình thay vì phải giữ hình ảnh chững chạc, gồng gánh trách nhiệm của một nữ vương từ rất sớm.

Nữ hoàng tương lai nhỏ tuổi nhất châu Âu bước sang tuổi 16, vừa xuất hiện đã gây ra tranh cãi chỉ bởi 1 chi tiết-3Trang phục của Leonor bị đánh giá là "dừ" so với tuổi của công chúa.

Nhiều người bình luận rằng dường như Leonor phải khoác lên mình hình ảnh của một cô gái trưởng thành, chững chạc để phù hợp với vị trí là người gánh vác sứ mệnh hoàng gia. Đó là một điều thiệt thòi và đáng tiếc đối với Leonor khi ngay từ nhỏ cô đã sớm phải đối mặt với nhiều áp lực và trọng trách. Từ năm 12 tuổi, Công chúa Leonor được tham dự nhiều sự kiện chính thức của hoàng gia. 13 tuổi, Leonor có bài phát biểu chính thức đầu tiên trước công chúng nhân lễ kỷ niệm 40 năm Hiến pháp Tây Ban Nha.

Được biết, khi Leonor bước sang tuổi 18, đánh dấu cột mốc trưởng thành, nàng công chúa sẽ có bài phát biểu, tuyên thệ tại một phiên họp chung của toàn thể Quốc hội và cuộc họp của Thượng viện tại Cortes Generales. Mọi con mắt sẽ đều đổ dồn về phía cô ấy và có lẽ Leonor cũng đã sớm được rèn luyện để đối mặt với những thách thức, đảm nhận được vai trò là người đứng đầu hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai không xa.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sinh nhật tròn 16 tuổi của Công chúa Leonor được tổ chức riêng tư với quy mô nhỏ, chỉ có các thành viên trong gia đình góp mặt. Một nguồn tin nội bộ cho biết, nữ vương tương lai đã có một sinh nhật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-hoang-tuong-lai-nho-tuoi-nhat-chau-au-buoc-sang-tuoi-16-vua-xuat-hien-da-gay-ra-tranh-cai-chi-boi-1-chi-tiet-162210411134804449.htm

Công chúa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.