Nữ sinh 13 tuổi bị hơn chục tên đồi bại xâm hại tình dục

Tổng án là 34 năm tù giam cho cả 10 tên đồi bại này.

Tổng án là 34 năm tù giam cho cả 10 tên đồi bại này.

Mới đây, một vụ án xâm hại tình dục gây chấn động dư luận vừa được cảnh sát phanh phui làm rõ. Được biết đã có tới 10 kẻ liên quan tới vụ án tình dục này.

Nạn nhân là một cô bé 13 tuổi và dù ít tuổi nhưng cô bé này đã đăng thông tin lên các trang web hẹn hò. Sau khi những tin này được đăng, đã có hàng tá đàn ông liên lạc với cô bé. Một số người đã từ bỏ khi biết tuổi của cô bé mới là 13, tuy nhiên nhiều kẻ khác thì cố dụ dỗ cô bé để đạt được nhu cầu về sex.

Có tổng cộng 30 nghi phạm được xác định trên khắp đất nước về tội xâm hại cô bé, trong đó có việc thực hiện hành vi giáo cấu và đòi hỏi cô bé gửi ảnh khỏa thân cho chúng.

 
 
 


Ảnh một số tên tội phạm xâm hại tình dục

Sau những chuyện xảy ra, cô bé từ North Yorkshire này đã bị tổn thương về tâm lý nặng nề và đang được các chuyên gia về tâm lý điều trị tích cực. Việc này gây ra cũng một phần bởi lỗi của cô bé khi quả quyết rằng mình 18 tuổi trên các trang web hẹn hò. Cô hi vọng sẽ tìm được một mối quan hệ lãng mạn cho mình, tuy nhiên những kẻ phản hồi lại thì chỉ có ham muốn về sex.

Lứa tuổi của những kẻ phạm tội trong vụ này là trong khoảng 20 đến 45, và cả một cậu bé 14 tuổi cũng bị dính líu.

Kẻ xâm hại cô bé đầu tiên là Mark Harris, 39 tuổi, sau khi quen cô bé thông qua một người bạn đã có quan hệ tình dục với cô bé chỉ vài ngày sau khi cô tròn 13 tuổi. Tên này đã biến một đứa trẻ sợ hãi thành một đứa trẻ có ham muốn tình dục, và hắn đã nhận mức án tù 4 năm rưỡi.

Một kẻ khác là Mark Lindsay 33 tuổi đã dụ dỗ cô bé nói dối bố mẹ ra ngoài ngủ đêm ở nhà bạn để đến nhà hắn quan hệ. Nhưng chính việc cô bé nói dối đã làm hắn bị lộ khi trên đường trở về nhà cô bé đã lạc đường, mẹ cô bé đã sinh nghi và kiểm tra điện thoại của con gái mình.

Người mẹ tìm thấy rất nhiều những tin nhắn và hình ảnh sex trong máy điện thoại của con mình và đã giao nộp cho cảnh sát. Cảnh sát đã dùng chứng cứ này để truy lùng những kẻ bị tình nghi. Quá trình tìm kiếm những kẻ phạm tội là cực kì vất vả, danh sách những kẻ tình nghi trả dài trên khắp đất nước, từ giáo viên cho đến những kẻ bán hàng ở shop hay làm ở công ty du lịch đều phạm tội, có những kẻ thậm chí đã có gia đình hayh có sự nghiệp rất thành đạt. Tất cả sẽ bị trừng trị thích đáng cho tội lỗi đã gây ra.

Cảnh sát trưởng North Yorkshire phát biểu :”Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm trong việc giữ an toàn cho các con chúng ta và về khía cạnh này Cảnh sát North Yorkshire và nhiều các cơ quan khác đã đào tạo kiến thức cho cha mẹ và trẻ nhỏ để đảm bảo rằng những đứa trẻ không bị xâm hại”.

Những kẻ phạm tội đã bị cấm làm việc cùng với trẻ em trong suốt cuộc đời còn lại và bị đưa vào sổ đen những kẻ xâm hại tình dục.

Claude Knights, giám đốc tổ chức từ thiện cho trẻ em Kidspace phát biểu:" Đây là một tội ác rất nghiêm trọng. Tôi thấy vụ án này là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh hãy nên nói chuyện và quản lý những đứa con của mình về những hoạt động online và phải nâng cao kiến thức cho con trẻ về những nội dung trên Internet”.

Theo Trương Thắng (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.