Nữ sinh 14 tuổi tự sát vì bị bạn đánh hội đồng, tung clip lên mạng

Trước khi tìm đến cái chết, Adriana Kuch bị 4 nữ sinh đánh hội đồng, quay video tung lên mạng. Cha nạn nhân tin rằng sự việc đau lòng được châm ngòi bởi tình trạng bắt nạt từ lâu.

Cảnh sát cho biết Adriana Kuch, học sinh trường Trung học Central Regional ở thị trấn Berkeley (bang New Jersey, Mỹ), được phát hiện chết tại nhà riêng 2 ngày sau vụ tấn công dã man nhắm vào cô hôm 1/2.

Khi đó, Adriana bị một nhóm học sinh đánh hội đồng, hành hung bằng chai nước khi đi dạo cùng bạn trai trong hành lang trường học, Patch đưa tin.

Trong clip dài 20 giây, có thể nghe thấy một người hét lên: “Đó là những gì mày xứng đáng nhận được, đồ ngu ngốc”.

Theo ABC 7, những kẻ tấn công có hành vi đấm, đá, giật tóc nạn nhân, trong khi số khác cười và ghi lại cảnh tượng ác độc.

Michael Kuch, bố của Adriana, đau lòng nói: “Chúng nghĩ thật thú vị khi tấn công người khác, quay video và đăng tải lên mạng. Bị đánh bằng chai nước không làm Adriana đau đớn, điều khiến con bé tổn thương là sự xấu hổ và nhục nhã khi bị hành hung liên tục”.

“Con gái tôi ngất xỉu, nhưng đám côn đồ không gọi xe cấp cứu mà đưa nó đến phòng y tế. Con bé 44 kg, cao 1,57 m, yêu quý mọi người và chưa từng đánh nhau”, người bố kể thêm.

Ba nữ sinh bị buộc tội tấn công và hành hung cấp độ 3, người thứ 4 bị buộc tội có hành vi gây mất trật tự, News 12 New Jersey đưa tin.

Nữ sinh 14 tuổi tự sát vì bị bạn đánh hội đồng, tung clip lên mạng-1
Adriana Kuch tự kết liễu đời mình 2 ngày sau khi bị đánh hội đồng ở trường và tung clip lên mạng. Ảnh: Jennifer Ferro.

Nhà trường chối bỏ trách nhiệm

Triantafillos Parlapanides, Giám đốc học khu Ocean County, cho biết nhà trường không báo cảnh sát sau vụ tấn công Adriana Kuch do chính sách riêng.

“Chúng tôi thường đình chỉ học sinh. Nếu cha mẹ muốn truy cứu, họ có thể làm việc với cảnh sát. Chúng tôi sẽ không trừng phạt thêm một đứa trẻ khi em này bị đã bị tạm thời cho thôi học và cảnh sát buộc tội”, ông nói.

Kuch rất phẫn nộ trước phản ứng của nhà trường. Ông nói với NBC New York: “Một đứa trẻ bị tấn công bằng hung khí và chính sách của họ là không gọi cảnh sát hoặc báo cáo sự việc”.

Kuch đăng tải những hình ảnh về vụ hành hung con gái lên mạng xã hội.

“4 đứa trẻ đã lên kế hoạch và thực hiện vụ tấn công con gái tôi. Nếu xem các đoạn video tôi cung cấp, có thể thấy chúng cười cợt khi nói về mưu đồ của mình. Tôi phải đưa con gái người bê bết máu đến đồn cảnh sát địa phương”, ông kể.

“Nếu nhà trường liên hệ với cảnh sát và báo cáo cũng như tiến hành điều tra, những clip này có thể đã được phát hiện kịp thời. Tôi muốn cả thế giới biết đám người thú tính này đã làm gì với con gái mình. Tôi không thể ngủ yên cho đến khi gia đình chúng chứng kiến con cái mình đứng trước thẩm phán và nhận tội”, người cha khẳng định thêm.

Kuch cũng yêu cầu học khu Ocean County phải chịu trách nhiệm về hành vi quấy rối và bắt nạt mà Adriana phải chịu đựng trong thời gian dài.

Nữ sinh 14 tuổi tự sát vì bị bạn đánh hội đồng, tung clip lên mạng-2
Michael Kuch yêu cầu nhà trường chịu trách nhiệm sau khi con gái 14 tuổi của ông tự tử vì bị các bạn cùng lớp đánh đập. Ảnh: WABC.

Ngày 8/2, hơn 200 học sinh trường Trung học Central Regional rời khỏi lớp để phản đối vụ việc. Họ yêu cầu hành động đối với những gì được mô tả là kiểu bắt nạt mà học khu phớt lờ.

“Adriana tự kết liễu đời mình vì không ai ở trường có thể giúp đỡ, quan tâm hay can thiệp. Tôi thực sự muốn những kẻ bắt nạt nhận thức được những gì mình gây ra và ảnh hưởng của nó”, học sinh Roman Valez nói.

Học khu tuyên bố đề cập đến cái chết của Adriana trong ghi chú đăng trên trang web chính thức và cho biết các cố vấn khủng hoảng đã sẵn sàng. Tuy nhiên, nhiều học sinh khẳng định họ không hề được thông báo.

“Không ai được biết chuyện Adriana tự sát. Thảm kịch tự lan truyền giữa học sinh với nhau”, Lance Jones nói.

Học sinh và phụ huynh cho rằng Adriana không phải nạn nhân duy nhất của nạn bắt nạt học đường. Tháng 4/2022, một học sinh bị tấn công trong nhà ăn của trường dẫn đến thương tích. Những người khác chia sẻ câu chuyện tương tự, nhưng học khu hoàn toàn phớt lờ.

Học khu khẳng định: “Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng học sinh, nhân viên và cộng đồng đang đau đớn vì mất đi cô gái với tương lai tươi sáng. Một lễ mặc niệm ngắn được tổ chức trước khi cuộc biểu tình của học sinh xảy ra.

Để đảm bảo sức khỏe, an toàn và hạnh phúc cho tất cả học sinh, sẽ không có thêm bất kỳ cuộc biểu tình nào nữa, nếu không, chúng tôi phải hành động theo chính sách. Đã đến lúc bắt đầu quá trình chữa lành. Chúng tôi muốn gửi lời cầu nguyện đến gia đình”.

Một cáo phó trực tuyến dành cho Adriana cho biết: “Adriana yêu quý tất cả loài động vật và thiên nhiên, thường xuyên giúp đỡ trẻ em khuyết tật và chạy bộ với các anh trai của mình. Cô bé cũng thích đi dạo trong rừng, trượt ván và đi xe đạp”.

Tang lễ của nữ sinh sẽ được tổ chức riêng tư.

Trong khi đó, Giám đốc Parlapanides bảo vệ phản ứng của nhà trường trước nạn bắt nạt.

“Trong tình huống cần thiết, chúng tôi sẽ báo cảnh sát. Nhưng trong trường hợp này, các học sinh liên quan đã bị đình chỉ ngay lập tức và phải đối mặt với cáo buộc hình sự. Chúng tôi giải quyết mọi vụ bắt nạt, nhưng một số xảy ra trên Internet và chúng tôi không biết về điều đó. Chúng tôi không phải là cảnh sát mạng, nhưng không thể nhắm mắt làm ngơ”, ông nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-sinh-14-tuoi-tu-sat-vi-bi-ban-danh-hoi-dong-tung-clip-len-mang-post1400664.html?fbclid=IwAR1IKmDHSb47-rE089PzF_cy8RTyEWQiI5z8FEuB5yQIsgX4DgiYiXc8AXQ

bạo lực học đường

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.