Nữ sinh trả phòng, chủ nhà trọ khóc thét khi thấy cảnh tượng bẩn đến kinh hoàng này

Cảnh tượng bẩn thỉu tới mức khó tin dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người bị sốc khi biết đó là căn phòng của một cô nữ sinh xinh xắn.

Cảnh tượng bẩn thỉu tới mức khó tin dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người bị sốc khi biết đó là căn phòng của một cô nữ sinh xinh xắn.

Gần đây, các cư dân mạng Trung Quốc nô nức chia sẻ những bức ảnh được coi là "kỷ lục bẩn thỉu của nữ sinh ở trọ".

Được biết, s au khi đã bình tâm trở lại vì cảnh tượng bẩn đến mức "kinh hồn bạt vía" trong căn phòng cho thuê của mình, chủ nhà trọ liền chia sẻ chùm ảnh này trên mạng xã hội với cảm xúc... thật khó diễn tả.

 - Ảnh 1.

Vừa mới mở cửa ra mà ngay đến người ngồi trước màn hình dường như cũng ngửi thấy mùi xú uế phảng phất đâu đó trong không trung.

 - Ảnh 2.

Trong cái khung đỏ kia chính là mạng nhện đấy. Thật không ngờ nhện mà cũng có thể nhả tơ có trật tự và kết cấu như thế này!

 - Ảnh 3.

Cái này được gọi là "loạn lạc trong trật tự" ư? Có lẽ các kiến trúc sư hàng đầu thế giới cũng khó lòng xếp được rác thành từng chồng ngay ngắn và cân bằng như thế kia, vậy mà cô nữ sinh vừa dọn nhà ấy lại làm được đấy!

 - Ảnh 4.

Vị chủ nhà trọ cho rằng trong bịch nilon treo trước cửa nhà tắm ắt hẳn phải cất giấu thứ gì đó quý giá lắm, ví dụ như... nguyên liệu cao cấp của một nhà hàng 5 sao nào đó chẳng hạn, nếu không thì tại sao cô nữ sinh ấy lại không nỡ vứt đi cơ chứ? Tuy nhiên, mùi hương ngào ngạt tỏa ra từ chiếc túi ấy khiến cho chủ nhà trọ không đủ can đảm để khám phá tiếp nữa.

 - Ảnh 5.

Chú gián kiên cường này chắc là "dũng sĩ" duy nhất dám vượt qua thử thách khám phá căn phòng siêu bẩn này. Thế nhưng rất tiếc, đến cuối cùng thì chú ta cũng chẳng thể bảo toàn mạng sống giữa một nơi ngập ngụa rác thải như ở đây.

 - Ảnh 6.

Có cảm giác cái bồn cầu đã chuyển hẳn sang màu ố vàng này là nơi gọn gàng ngăn nắp nhất trong căn phòng.

 - Ảnh 7.

Trong chiếc tủ lạnh mini đầy ắp đồ ăn đã đến thời kỳ phân hủy này chắc ngay đến sâu bọ cũng chẳng thể sống nổi mất!

 - Ảnh 8.

Ngoài việc nhắm mắt bịt mũi dọn dẹp ra thì ông chủ nhà trọ còn biết làm thế nào được nữa?

 - Ảnh 9.

Chủ nhà trọ cho biết, sau khi dọn nhà, cô nữ sinh nọ đã để lại tổng cộng 15 túi rác lớn như thế này làm "quà lưu niệm" cho gia đình ông.

 Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.