Hãi hùng cảnh tượng ký túc xá bẩn của nữ sinh Trung Quốc

Nếu có cuộc bình chọn "thánh bẩn" của năm, chắc chắn hai cô sinh viên người Trung Quốc này sẽ có cơ hội được "vinh danh".

Nếu có cuộc bình chọn "thánh bẩn" của năm, chắc chắn hai cô sinh viên người Trung Quốc này sẽ có cơ hội được "vinh danh".

Trên các trang mạng xã hội Trung Quốc hiện đang lan truyền chóng mặt đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng kinh hoàng trong một phòng ký túc xá nữ "bẩn nhất quả đất" khi rác thải vứt đầy sàn, khiến cho người ta không còn chỗ... nương thân.


Được biết, những hình ảnh có thật nói trên diễn ra trong phòng ngủ của một khu ký túc xá nữ. Cô gái trẻ xuất hiện trong hình vừa rảo bước trên đống rác gồm đủ thứ chai, lọ, hộp giấy, túi bóng..., vừa nói chuyện với bạn cùng phòng.

Chỉ qua vài câu đối thoại đơn giản, người ta đã có thể hình dung ra độ khủng khiếp của hai "thánh bẩn" này: "Phòng ký túc của chúng ta đã dọa cho hai người sợ phát khiếp, tới mức phải bỏ đi. Hai cô bạn giường trên ấy. Tối nay dọn dẹp thôi."

Không biết rằng tối hôm ấy, liệu hai cô nữ sinh có thật sự dọn dẹp căn phòng của mình hay không, nhưng sau này có lẽ sẽ chẳng còn ai dám ở cùng phòng với họ nữa đâu nhỉ!

Lẽ nào, sau "thánh nhọ", "thánh chế"..., giờ là thời đại mà các "thánh bẩn" lên ngôi?

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ

Sinh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.