"Nữ thần trượt ván" xinh đẹp khuấy đảo mạng xã hội những ngày qua

Những ngày qua, các cư dân mạng chia sẻ chóng mặt một đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ xinh đẹp đang biểu diễn khả năng trượt ván...

Những ngày qua, các cư dân mạng chia sẻ chóng mặt một đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ xinh đẹp đang biểu diễn khả năng trượt ván điệu nghệ của mình khiến cho nhiều người phải thán phục.

Những ngày gần đây, cư dân mạng khắp nơi không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một cô gái trẻ đang biểu diễn khả năng trượt ván điệu nghệ của mình.

Cô gái xinh đẹp đã trình diễn những kỹ năng khó khiến cho nhiều người phải thán phục. Bên cạnh việc di chuyển nhẹ như bay, cô gái còn không ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc giống như đang khiêu vũ.

Được biết, đoạn video trên được thực hiện tại công viên sông Hàn, Seoul, Hàn Quốc. Còn cô gái chân dài trong đoạn video tên là Ko Hyo Joo, từ lâu đã được người dân nước này biết đến với biệt danh "nữ thần trượt ván".

Nữ thần trượt ván xinh đẹp khuấy đảo mạng xã hội những ngày qua - Ảnh 2.
Nữ thần trượt ván xinh đẹp khuấy đảo mạng xã hội những ngày qua - Ảnh 3.

 Cô gái trẻ đã trình diễn những kỹ năng điệu nghệ khiến nhiều người phải thán phục.

Ko Hyo Joo là một nhân viên thiết kế giao diện cho phần mềm xã hội Line nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô có niềm yêu thích đặc biệt với tấm ván trượt và thường xuyên ra nước ngoài nâng cấp thiết bị để phục vụ cho niềm đam mê của mình.

Cô gái trẻ thích đến châu Âu hoặc châu Á để thực hiện những đoạn video tuyệt đẹp hay để tham gia những cuộc thi trượt ván trên thế giới. Cô cho biết: "Tôi chỉ làm những việc mình thích và chưa từng hối hận về những gì mình đã phải hy sinh cho niềm đam mê ấy."

Nữ thần trượt ván xinh đẹp khuấy đảo mạng xã hội những ngày qua - Ảnh 5.

 Ko Hyo Joo là một nhân viên thiết kế giao diện cho phần mềm xã hội Line nổi tiếng của Hàn Quốc.

Nữ thần trượt ván xinh đẹp khuấy đảo mạng xã hội những ngày qua - Ảnh 6.
Nữ thần trượt ván xinh đẹp khuấy đảo mạng xã hội những ngày qua - Ảnh 7.

 Cô gái xinh đẹp có niềm đam mê mãnh liệt với chiếc ván trượt.

Nữ thần trượt ván xinh đẹp khuấy đảo mạng xã hội những ngày qua - Ảnh 8.
Nữ thần trượt ván xinh đẹp khuấy đảo mạng xã hội những ngày qua - Ảnh 9.

 Cô thường ra nước ngoài thực hiện những đoạn video đẹp mắt và nâng cấp "đồ nghề".

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ


xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.