Pha sữa cho con 3 tháng tuổi, người mẹ phát hiện những hạt nhỏ xanh hồng cùng mùi hôi khó chịu, tố cáo việc làm tàn độc của nữ giúp việc

Nữ giúp việc đã âm thầm thực hiện kế hoạch tàn độc đối với đứa trẻ chỉ mới 3 tháng tuổi.

Vì muốn đảm bảo vừa chăm sóc tốt cho con nhỏ vừa chăm lo được chuyện nhà cửa, bếp núc, nhiều bà mẹ đã thuê thêm giúp việc để hỗ trợ mình. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp oái oăm đã xảy ra vì giúp việc âm thầm tìm cách hại chủ nhà sau khi có nhiều bất mãn.

Truyền thông Singapore từng rúng động trước vụ án một nữ giúp việc người Indonesia hãm hại em bé mới 3 tháng tuổi vì lòng đố kỵ. Theo truyền thông địa phương, một nữ giúp việc 29 tuổi đã làm việc cho một chủ nhà ở Singapore từ năm 2015. Tới năm 2018, gia đình này đã sinh em bé nên thuê thêm một nữ giúp việc 25 tuổi người Myanmar để hỗ trợ việc chăm sóc con cái.

Tưởng rằng việc thuê 2 người làm thêm sẽ giúp công việc nhà nhàn hơn và đứa con được chăm sóc kỹ lưỡng hơn nhưng chủ nhà đã gặp một cú sốc không thể ngờ đến. Người giúp việc lâu năm luôn cảm thấy ghen tỵ với người mới vì cô này chỉ phải chăm sóc em bé 3 tháng tuổi trong khi bản thân mình phải làm hết mọi việc trong nhà từ dọn dẹp, giặt giũ tới nấu ăn.

Pha sữa cho con 3 tháng tuổi, người mẹ phát hiện những hạt nhỏ xanh hồng cùng mùi hôi khó chịu, tố cáo việc làm tàn độc của nữ giúp việc-1Nữ giúp việc đã âm thầm trộn bột giặt tẩy rửa vào bình sữa của em bé mới 3 tháng tuổi. Ảnh minh họa.

Vì lòng ganh tỵ, muốn hãm hại người mới, nữ giúp việc đã quyết định trộn bột giặt tẩy rửa vào hộp sữa bột của con chủ nhà. Vào ngày 6/9/2018, cô ta đã đổ đầy một muỗng bột giặt vào hộp sữa bột công thức rồi trộn lên. Tới khoảng 23h đêm hôm đó, người mẹ 35 tuổi đang pha sữa cho con thì phát hiện bên dưới đáy bình sữa có những hạt màu hồng và đen rất kỳ lạ. Tưởng bình sữa có vấn đề, người mẹ này đã đổ đi và pha một bình sữa khác nhưng lần này cô lại thấy những hạt nhỏ màu xanh.

Nghi ngờ có điều bất thường, nữ chủ nhà đã kiểm tra hộp sữa bột và nhận thấy bên trong có mùi chất tẩy rửa khó chịu. Do đó, cô quyết định không cho con ăn sữa bột nữa mà thay vào đó là ăn sữa mẹ. Nhờ quyết định sáng suốt đó mà em bé đã không gặp nguy hiểm.

Một thời gian sau, người giúp việc cũ đã thú nhận tội ác của mình, nguyên nhân là bởi cô ta cảm thấy bất công khi mình phải làm nhiều việc nặng nhọc hơn người giúp việc mới, do đó không muốn tiếp tục làm việc cho gia đình này nữa. Phó công tố viên Zhou Yang cho biết, mặc dù đây là sự trả thù cá nhân giữa hai người giúp việc nhưng lại suýt gây ra nguy hiểm tới tính mạng cho một đứa trẻ vô tội. 

Sau khi bị truy tố, nữ giúp việc nói rằng cô cảm thấy ân hận vô cùng về những việc làm sai trái của mình và mong muốn một bản án khoan hồng bởi cô đang là trụ cột kinh tế duy nhất của gia đình. Cuối cùng, vào ngày 20/9/2019, người phụ nữ này bị kết án 3 năm tù vì hành vi cố ý gây hại cho người khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-sua-cho-con-3-thang-tuoi-nguoi-me-phat-hien-nhung-hat-nho-xanh-hong-cung-mui-hoi-kho-chiu-to-cao-viec-lam-tan-doc-cua-nu-giup-viec-162201110122522516.htm

nữ giúp việc

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.