Phát hiện thi thể không đầu, cảnh sát lần theo manh mối tìm thấy người đàn ông và vạch trần tội ác kinh hoàng hơn dưới nền nhà của hắn

Gã đàn ông ngoại tình giết chết vợ con để chạy theo nhân tình. Trên đường đi, hắn tiếp tục giết thêm một người để ngụy tạo cái chết của bản thân trước khi tội ác bị vạch trần.

Đầu tháng 9 vừa qua, cảnh sát quận Kasganj, Uttar Pradesh, Ấn Độ, công bố thông tin mới về vụ án nghiêm trọng xảy vào năm 2018. Theo đó, họ đã tiến hành bắt giữ người đàn ông Rakesh, 34 tuổi, vì hành vi giết vợ con, chôn giấu xác họ tại nhà riêng và bỏ trốn trước khi ngụy tạo cái chết của chính mình để chạy tội.

Cảnh sát cho biết, Rakesh, một nhà nghiên cứu bệnh học làm việc tại một phòng thí nghiệm tư nhân ở Greater Noida (gần Delhi), đã ra tay tàn ác với vợ con sau khi nảy sinh quan hệ ngoài luồng với một nữ cảnh sát. Điều đáng nói là không chỉ có Rakesh và nhân tình liên quan đến vụ án mà 3 thành viên trong gia đình hắn còn tiếp tay, giúp đỡ bọn họ gây án. Được biết, bố của Rakesh là một sĩ quan cảnh sát đã về hưu.

Phát hiện thi thể không đầu, cảnh sát lần theo manh mối tìm thấy người đàn ông và vạch trần tội ác kinh hoàng hơn dưới nền nhà của hắn-1Rakesh (áo vàng) và nhân tình bị cảnh sát bắt giữ.

"2 đứa con của Rakesh bị giết chết lần lượt 3 tuổi và 18 tháng tuổi. Nghi phạm đã giết vợ con vào tháng 2/2018... trước khi chôn xác nạn nhân ở một cái hố đổ xi măng dưới nền nhà. Sau khi gây án, nghi phạm báo cảnh sát vợ con mất tích, đổ tội cho vợ đã dẫn các con rời khỏi nhà mà không để lại bất cứ thông tin gì" - cảnh sát trưởng Rohan Pramod Botre cho biết.

Ông Botre nói thêm, vài tháng sau khi vụ việc xảy ra, bố vợ của Rakesh đã tìm đến đồn cảnh sát đệ đơn kiện con rể hành vi bắt cóc. Thời điểm đó, cảnh sát vào cuộc điều tra 2 báo cáo song song nhưng vẫn không tìm được bất kỳ bằng chứng nào.

Phát hiện thi thể không đầu, cảnh sát lần theo manh mối tìm thấy người đàn ông và vạch trần tội ác kinh hoàng hơn dưới nền nhà của hắn-2Phát hiện thi thể không đầu, cảnh sát lần theo manh mối tìm thấy người đàn ông và vạch trần tội ác kinh hoàng hơn dưới nền nhà của hắn-3
"Nghi phạm sau đó tiếp tục kế hoạch để đánh lạc hướng cảnh sát. Cùng năm 2018, Rakesh và bạn gái đã cùng nhau giết hại một người đàn ông ở Kasganj, sở hữu diện mạo giống với nghi phạm. 2 nghi phạm đã phân xác, chặt tay và đốt đi phần đầu cùng tay của nạn nhân. Rakesh mặc quần áo của mình cho thi thể người chết, bỏ lại các giấy tờ tùy thân để cảnh sát tin rằng hắn đã chết.

Khi tìm thấy xác chết không đầu, chúng tôi đã lấy mẫu ADN đi kiểm tra. Một tháng sau, chúng tôi nhận được kết quả xác định thi thể ấy không phải là Rakesh và đó là thời điểm chúng tôi tiếp tục điều tra sâu hơn" - cảnh sát trưởng cho biết. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà cơ quan khám nghiệm tử thi lại cho ra kết quả kiểm tra ADN lâu đến vậy.

Nhờ những manh mối thu thập được mà dần dần, cảnh sát đã tìm được Rakesh, hắn đang sinh sống và làm việc tại Haryana dưới cái tên 'Dilip Sharma'. Hắn nói với những người chủ rằng mình đến từ quận Kushinagar.

Cảnh sát cho rằng vì Rakesh vốn dĩ là một chuyên gia bệnh học nên hắn có nhiều kinh nghiệm trong việc xóa bằng chứng, bao gồm cả dấu vân tay, khiến cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn trong quá trình điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-thi-the-khong-dau-canh-sat-lan-theo-manh-moi-tim-thay-nguoi-dan-ong-va-vach-tran-toi-ac-kinh-hoang-hon-duoi-nen-nha-cua-han-162211310183712640.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.