Phú nhị đại tự sát vì bị "cắm sừng", chi hơn 3,5 tỷ đồng để bao nuôi hotgirl cosplay nổi tiếng nhưng vẫn bị phản bội đau đớn

Phú nhị đại quá đau buồn vì hotgirl cosplay xinh đẹp nên đã uống thuốc ngủ tự sát, sự việc khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Ngày 19/2, trang ETToday đưa tin về một sự việc gây xôn xao trên MXH Weibo nhiều ngày qua. Một phú nhị đại đã chi hơn 1 triệu NDT (hơn 3,5 tỷ VND) cho một hotgirl cosplay nổi tiếng ở Trung Quốc. Kết quả là cô gái này đã mang tiền của phú nhị đại để vui vẻ với một người khác. 

Khi biết chuyện, phú nhị đại vì quá đau buồn và uất ức mà đã tự sát, hiện vẫn đang cấp cứu. 

Sự việc bắt đầu từ bài tố cáo của một cư dân mạng, người này cho biết mình là bạn thân của phú nhị đại. Vào ngày mùng 5 Tết, phú nhị đại vì một hotgirl cosplay này mà uống rất nhiều thuốc ngủ và được đưa vào bệnh viện trong ngày hôm đó. 

Người này kể thêm, cô gái này đã tiêu xài rất nhiều tiền của phú nhị đại, ước tính đến trước lúc chia tay thì số tiền này đã hơn 1 triệu NDT. Thậm chí, phú nhị đại còn mở công ty cho cô. 

Phú nhị đại tự sát vì bị cắm sừng, chi hơn 3,5 tỷ đồng để bao nuôi hotgirl cosplay nổi tiếng nhưng vẫn bị phản bội đau đớn-1
Nữ thần cosplay Thương Tễ Kết Ngạnh.

Nguyên nhân khiến phú nhị đại đau buồn dẫn đến hành động nông nổi là vì sau một lần nói lời chia tay, phú nhị đại đã đề nghị tái hợp với cô và được đồng ý. Tuy nhiên, sau lần chia tay đó, nắm thóp được trái tim của phú nhị đại, cô đã liên tục đòi số tiền hơn 10.000 NDT (hơn 35,4 triệu VND) và sử dụng số tiền này để mua các công cụ tình dục SM, sau đó vui vẻ với một gã đàn ông khác. 

Nhưng sau đó, chuyện này đã bị phú nhị đại phát hiện. Lúc này, cô nàng bắt đầu đi kể lể với bạn bè rằng phú nhị đại đã lạm dụng cô và cuối cùng những lời này đã đến tai bố mẹ phú nhị đại. Điều này khiến gia đình phú nhị đại đã xảy ra tranh cãi lớn, mâu thuẫn gia đình cùng sự phản bội của bạn gái đã khiến anh nghĩ quẩn.

Sau khi sự việc được đăng tải lên MXH, cộng đồng mạng đã sôi nổi lùng sục thông tin của hotgirl cosplay và cuối cùng cũng tìm ra được danh tính của người này: Nữ thần cosplay Thương Tễ Kết Ngạnh. Cô nàng đang có hơn 500.000 người theo dõi trên nền tảng MXH Weibo. 

Hiện tại, sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng Trung Quốc đặc biệt quan tâm. 

Phú nhị đại tự sát vì bị cắm sừng, chi hơn 3,5 tỷ đồng để bao nuôi hotgirl cosplay nổi tiếng nhưng vẫn bị phản bội đau đớn-2Phú nhị đại tự sát vì bị cắm sừng, chi hơn 3,5 tỷ đồng để bao nuôi hotgirl cosplay nổi tiếng nhưng vẫn bị phản bội đau đớn-3Phú nhị đại tự sát vì bị cắm sừng, chi hơn 3,5 tỷ đồng để bao nuôi hotgirl cosplay nổi tiếng nhưng vẫn bị phản bội đau đớn-4
Một số hình ảnh cosplay được đánh giá cao của Thương Tễ Kết Ngạnh.

Nguồn: ETToday, Sina

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nhi-dai-tu-sat-vi-bi-cam-sung-chi-hon-35-ty-dong-de-bao-nuoi-hotgirl-cosplay-noi-tieng-nhung-van-bi-phan-boi-dau-don-162212002100142812.htm

tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.