"Nữ thần chân dài" bị thiêu sống trong dịp Lễ Tình Nhân vì từ chối lời tỏ tình, cảnh sát treo thưởng gần 180 triệu đồng để tìm nghi phạm

Sau khi tỏ tình không thành công, nghi phạm đã ra tay sát hại cô gái trẻ rồi bỏ trốn.

Ngày 18/2, trang ETToday đưa tin về một vụ án mạng đau lòng xảy ra tại huyện Kính, thành phố Tuyên Thành, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Ngày 14/2 vừa qua, nam thanh niên Giang Phàm đã mang theo một bó hoa hồng và dâu tây khổng lồ đến nhà cô hotgirl xinh đẹp họ Trần để tỏ tình nhưng không thành công. 

Ngày hôm sau, tên Giang Phàm đã quay trở lại sát hại người trong mộng một cách dã man, đốt xác rồi bỏ trốn. 

Theo điều tra, Giang Phàm đã bị cảnh sát xác định là nghi phạm lớn nhất trong vụ án này. Hắn sinh ngày 2/12/1996, sống tại huyện Kính, thành phố Tuyên Thành, tỉnh An Huy (Trung Quốc) nhưng thường xuyên làm việc ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) và rất hiếm khi quay về thăm quê.

Nữ thần chân dài bị thiêu sống trong dịp Lễ Tình Nhân vì từ chối lời tỏ tình, cảnh sát treo thưởng gần 180 triệu đồng để tìm nghi phạm-1

Nghi phạm Giang Phàm.

Được biết, nạn nhân họ Trần năm nay cũng 25 tuổi, đang làm việc xa nhà ở thành phố Nghĩa Đô, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Thông qua giới thiệu của người quen, cô Trần và nghi phạm Giang Phàm đã biết nhau. Giang Phàm từ đó đã bắt đầu theo đuổi cô Trần nhưng nạn nhân không thích nghi phạm. Cô Trần nhiều lần từ chối tình cảm của Giang Phàm, cả 2 chưa từng chính thức qua lại. 

Qua lời kể của người thân, nạn nhân là một cô gái tốt bụng, xinh đẹp và rất yêu bản thân. Cô Trần thường xuyên khoe đôi chân dài của mình lên MXH nên thường được mọi người gọi bằng biệt danh "Nữ thần chân dài". Nhưng không ai ngờ một cô gái như thế lại chết trong một tình huống bi thảm như vậy.

Nữ thần chân dài bị thiêu sống trong dịp Lễ Tình Nhân vì từ chối lời tỏ tình, cảnh sát treo thưởng gần 180 triệu đồng để tìm nghi phạm-2

Nạn nhân thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân lên MXH và được gọi bằng biệt danh "Nữ thần chân dài".

Sáng ngày 18/2, một người dân chia sẻ với phóng viên, vụ việc xảy ra tại một căn nhà 2 tầng, hiện tại nhìn từ bên ngoài vẫn thấy có dấu vết cháy đen ở trên tường. 

Hiện tại nghi phạm Giang Phàm vẫn đang lẩn trốn. Trước đó, vào ngày 16/2, cảnh sát đã đưa ra thông báo thưởng 20.000 NDT (khoảng 71 triệu VND) nếu cung cấp manh mối quan trọng hoặc trực tiếp bắt giữ nghi phạm. Đến ngày 17/2, mức thưởng đã tăng đến con số 50.000 NDT (gần 180 triệu VND).

Sự việc vẫn đang được công chúng nước này đặc biệt quan tâm trong những ngày đầu năm.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-than-chan-dai-bi-thieu-song-trong-dip-le-tinh-nhan-vi-tu-choi-loi-to-tinh-canh-sat-treo-thuong-gan-180-trieu-dong-de-tim-nghi-pham-162211902100134534.htm

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.