Quan dâm ô Trung Quốc chỉ "nghiện" gái trẻ

Những cô gái bước sang tuổi 26 sẽ đồng nghĩa với việc bị những "anh bồ" giàu có kếch xù là quan chức "vứt bỏ".

Những cô gái bước sang tuổi 26 sẽ đồng nghĩa với việc bị những "anh bồ" giàu có kếch xù là quan chức "vứt bỏ".

Mới đây, cổng thông tin trực tuyến Sohu của Trung Quốc đã đưa ra một tiết lộ khá sốc. Cụ thể, theo trang mạng này thì 95% quan tham có bồ nhí tại Trung Quốc sẽ "nói không" với các cô bồ tuổi 26.

Nguyên nhân mà trang mạng này đưa ra thì những cô bồ nhí tuổi 26 luôn có rất nhiều đòi hỏi quá mức và ở độ tuổi này họ thường "khôn lỏi" hơn những cô gái ở độ tuổi trẻ hơn. Chính vì thế, quan tham Trung Quốc thường sẽ "sa thải" nhưng cô bồ nhí này để tuyển bồ nhí trẻ hơn cho "dễ bảo".

Quan tham lộ ảnh quần dâm thác loạn

Quan tham lộ ảnh quần dâm thác loạn

Bồ nhí của quan tham Trung Quốc chủ yếu là những nữ nhân viên cấp dưới, thậm chí là các nữ sinh và phổ biến là các nghệ sĩ hoạt động giải trí. Nhiều quan chức Trung Quốc yêu thích bồ nhí trẻ, có những bồ nhí là nữ sinh ở độ tuổi 15-16 tuổi.

Sohu cũng cho biết, rất nhiều quan chức Trung Quốc sở hữu tài sản kếch xù và vô cùng quyền lực. Chính vì thế họ thường có rất nhiều bồ nhí. Hàng loạt các vụ scandal của quan chức Trung Quốc bị vạch trần.

Mới đây, nhiều vụ bê bối của quan chức Trung Quốc khiến dư luận nước nay vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, một vụ việc liên quan tới một quan chức đã xảy ra tại thành phố Cù Châu, Chiết Giang, Trung Quốc khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Nguyên nhân của câu chuyện xuất phát từ bản cam kết của một quan chức với nhân tình của mình bị vợ phát hiện. Trong bản cam kết có ghi đại ý như sau " Tôi hứa sẽ không bao giờ chạm vào người vợ của mình. Tôi chỉ thuộc về duy nhất em. Trong một tuần tôi phải "quan hệ" 4 lần với em".

*Xem thêm Video quan chức Trung Quốc:


TQ 'dậy sóng' vì video quan chức khỏa thân, thề thốt với người tìnha

Theo Soha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.