Rùng mình bức thư bé gái "tiên tri" chính xác bản thân bị hãm hiếp và giết chết

Sau khi bị sát hại, gia đình nạn nhân rùng mình phát hiện bức thư cô con gái bé nhỏ để lại, tiên đoán về cái chết đầy tức tưởi của mình.

Sau khi bị sát hại, gia đình nạn nhân rùng mình phát hiện bức thư cô con gái bé nhỏ để lại, tiên đoán về cái chết đầy tức tưởi của mình.

Một tháng trước, Camron Genevieve Britz, 14 tuổi đã trải qua một cơn ác mộng khi em bị một băng đảng hãm hiếp và giết chết nhưng cô bé không biết rõ thủ phạm là ai.

Cô gái trẻ đã mô tả cái chết và đám tang của mình trong một bức thứ và để nó trong chiếc tủ, đặt ở phòng ngủ của mình. Và Camron Genevieve Britz không ngờ rằng đó cũng chính là cái kết bi thảm của cô bé trong thời gian không lâu sau đó.

Mẹ của cô, Bereniece Britz, 41 tuổi, nói rằng Camron đã ngủ ở nhà một người bạn vào đêm thứ 7 (ngày 1/7) vừa qua. Tuy nhiên, vào sáng ngày hôm sau, cô bé đã bị mất tích khi đang trên đường đến nhà thờ.

Rùng mình bức thư bé gái tiên tri chính xác bản thân bị hãm hiếp và giết chết - Ảnh 1.

Nạn nhân đang là học sinh cấp 2.

Người bạn của cô bé đã gọi điện báo cho gia đình biết sự việc. Gia đình nhanh chóng tìm kiếm tung tích của bé gái. Mặc dù vậy, vào buổi trưa cùng ngày, thi thể nửa khỏa thân của em đã được phát hiện trong bụi rậm dọc theo đường Slangkop, Nam Phi.

Theo cảnh sát, cô bé đã bị hãm hiếp trước khi bị sát hại. Hung thủ đã dùng áo khoác của nạn nhân để làm hung khí giết người, khiến cô bé ngạt thở đến chết.

Rùng mình bức thư bé gái tiên tri chính xác bản thân bị hãm hiếp và giết chết - Ảnh 2.

Nơi thi thể của bé gái xấu số được tìm thấy.

Người phát ngôn của cảnh sát, Trung tá André Traut cho biết: "Hung thủ đã bị bắt vào ngày hôm sau. Hắn là một thanh niên 19 tuổi hiện đang bị giam giữ. Sau khi bị truy tố, nam thanh niên này sẽ ra tòa vì tội mưu sát và hiếp dâm".

Tevan Britz, 23 tuổi, anh trai của nạn nhân cho biết, anh đã phát hiện bức thư mà em gái để lại trong phòng ngủ và nói về cái chết sẽ xảy ra với cô bé như thế nào. Tevan đã gửi bức thư cho cảnh sát đã phục vụ cho việc điều tra.

"Gần đây con bé nói với bạn rằng mình đã mơ bị hãm hiếp và giết chết nhưng không biết kẻ giết người là ai. Và khi tôi đọc bức thư này, nó giống như con bé đã biết trước về cái chết của mình".

Rùng mình bức thư bé gái tiên tri chính xác bản thân bị hãm hiếp và giết chết - Ảnh 3.

Bức thư nạn nhân mô tả về cái chết của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


hãm hiếp

nhà tiên tri

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.