Số nạn nhân tử vong tăng, Nga công bố vũ khí thu giữ trong vụ khủng bố ở Moscow

Báo cáo mới nhất của Ủy ban Điều tra Nga cho biết, số nạn nhân tử vong vì vụ tấn công khủng bố vào trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall ở Moscow đã tăng lên ít nhất 137 người.

Đài RT dẫn lời các điều tra viên Nga ngày 24/3 cho biết, trong số những nạn nhân thiệt mạng có 3 trẻ em. Cho đến hiện tại, tổng cộng 62 thi thể đã được nhận diện.

Số nạn nhân tử vong tăng, Nga công bố vũ khí thu giữ trong vụ khủng bố ở Moscow-1Bên trong khu vực Crocus City Hall bị tấn công tối 22/3. Ảnh: RT 

Các quan chức y tế cũng báo cáo, ít nhất 180 người khác đã bị thương khi 4 tay súng xả đạn vào đám đông xem hòa nhạc ở trung tâm Crocus City Hall tại Krasnogorsk, ngoại ô tây bắc Moscow, rồi phóng hỏa đốt tòa nhà này tối 22/3.

Các nguồn thạo tin tiết lộ, nguyên nhân chính khiến các nạn nhân tử vong là do trúng đạn hoặc hít phải khói độc từ đám cháy. Số trường hợp thiệt mạng vì vụ khủng bố dự kiến sẽ còn tăng lên do nhiều người bị thương nặng và gặp biến chứng phức tạp.

 



Các vũ khí và đạn dược cơ quan điều tra Nga thu giữ được tại hiện trường vụ tấn công khủng bố. Nguồn: Ủy ban điều tra Nga

Trong báo cáo công bố ngày 24/3, Ủy ban điều tra Nga thông tin thêm, lực lượng chức trách đã thu giữ tại hiện trường "4 bộ đạn dược với 28 băng đạn và hơn 500 viên, cùng 2 khẩu súng trường tấn công Kalashnikov của những kẻ tấn công”.

Họ cũng phát hiện một khẩu súng lục Makarov và một băng đạn súng trường tấn công Kalashnikov trong chiếc xe hơi mà những kẻ gây án sử dụng để tẩu thoát.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) thông báo đã bắt giữ 4 kẻ bị cáo buộc trực tiếp gây ra vụ khủng bố ở Crocus City Hall hôm 23/3, tại vùng Bryansk gần biên giới với Ukraine. Cho đến hiện tại, nhà chức trách đã bắt tổng cộng 11 nghi phạm.

Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/so-nan-nhan-tu-vong-tang-nga-cong-bo-vu-khi-thu-giu-trong-vu-khung-bo-o-moscow-2263242.html

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.