Sốc: Bố mẹ chú rể hóa trang thành lừa kéo xe hoa cho con trai

Bố mẹ chú rể phải đóng giả... con lừa kéo chiếc Porsche đắt tiền, còn cặp đôi trẻ tuổi ngồi bên trong xe hơi ôm ấp tình cảm.

Những ngày gần đây, các cư dân mạng Trung Quốc liên tục truyền tay nhau những hình ảnh về đám cưới có một không hai ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Trong đó, bố mẹ chú rể phải đóng giả... con lừa kéo chiếc Porsche đắt tiền, còn cặp đôi trẻ tuổi ngồi bên trong xe hơi ôm ấp tình cảm.

>> Em bé sống sót nhờ bánh mỳ thừa sau nhiều ngày mẹ tử vong không ai biết

Mới đây, rất nhiều người dân ở huyện Nam Tào, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã được chứng kiến một đám cưới kỳ dị tới mức khó hiểu khi bố mẹ của chú rể phải hóa trang xấu xí để giả dạng những chú lừa kéo xe, trên người buộc một sợi dây nối với chiếc Porsche sang trọng. Còn hai nhân vật chính của ngày hôm đó lại thoải mái ngồi bên trong chiếc xe đắt tiền ôm ấp, thể hiện tình cảm ngọt ngào. Bên cạnh đó, một nhóm bạn bè thân thích của gia đình chú rể còn cầm roi da đi bên cạnh để thị uy "hai chú lừa già" khốn khổ.

Sốc: Bố mẹ chú rể hóa trang thành lừa kéo xe hoa cho con trai - Ảnh 1.

 Bố mẹ chú rể phải hóa trang xấu xí để "mua vui cho thiên hạ".

Nhiều người dân trong vùng đã chụp lại hình ảnh trái ngang này và đăng tải trên các trang mạng xã hội, khiến cho dư luận Trung Quốc dậy sóng. Đa số đều tỏ ra bất bình trước hành động kỳ quặc của gia đình chú rể. Một số người lớn tiếng chỉ trích hành vi ngược đãi bố mẹ già của cặp tân lang - tân nương. Một số khác lại cho rằng những người góp mặt trong đám rước dâu có vấn đề về nhận thức hoặc... thậm chí là thần kinh.

Những người trong cuộc cho biết, đây chỉ là một phần trong phong tục "náo hôn" (khiến hôn lễ trở nên náo nhiệt) mà thôi. Gia đình chú rể vì muốn hôn lễ thêm phần sôi động nên đã nghĩ ra cách làm "không ở đâu có". Bố mẹ và họ hàng của chú rể không những tán đồng với ý tưởng của các con, mà còn rất nhiệt tình tham gia "mua vui cho thiên hạ". Tuy nhiên, vì bất kỳ lý do gì thì sự việc trên vẫn vấp phải sự phản ứng dữ dội từ dư luận xã hội.

Sốc: Bố mẹ chú rể hóa trang thành lừa kéo xe hoa cho con trai - Ảnh 2.

 Trong khi bố mẹ đang vất vả "kéo xe" thì con trai và con dâu của họ lại đang ngồi trong xe ôm ấp tình cảm.

Sốc: Bố mẹ chú rể hóa trang thành lừa kéo xe hoa cho con trai - Ảnh 3.

 Rất nhiều người hiếu kỳ đã đi theo đoàn rước dâu để chụp ảnh.

Sốc: Bố mẹ chú rể hóa trang thành lừa kéo xe hoa cho con trai - Ảnh 4.

 Hình ảnh bố mẹ già trong vai "những chú lừa" nhận được vô số "gạch đá" từ dư luận.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ


đám cưới "đũa lệch"

nuông chiều con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.