Tai nạn thương tâm, chú rể thiệt mạng ngay trong ngày cưới

Vụ tai nạn bất ngờ khiến chú rể thiệt mạng ngay trong ngày cưới, chỉ vài giờ sau lễ thành hôn. Cô dâu có mặt trên xe lúc đó cũng bị thương nặng.

Vụ tai nạn bất ngờ khiến chú rể thiệt mạng ngay trong ngày cưới, chỉ vài giờ sau lễ thành hôn. Cô dâu có mặt trên xe lúc đó cũng bị thương nặng.

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khi chú rể Andrew Bloomfield, 27 tuổi, và cô dâu Ruth Driskill, 37, đang lái xe đến nơi tổ chức tiệc chiêu đãi sau lễ thành hôn.
 
Andrew (trái) chụp ảnh cùng vợ mới cưới Ruth (phải) trước khi tai nạn thương tâm xảy ra.
 
Bạn của chú rể, Elizabeth Shelton, 26 tuổi, tử vong ngay tại hiện trường vụ tai nạn xảy ra tại Wyandot, phía bắc Ohio, Mỹ trong khi Andrew qua đời trong bệnh viện. Cô dâu Rutch và tài xế Timothy Tebbe thì bị thương nặng.

Cảnh sát cho hay, chiếc xe tải nhỏ chở 4 người đã mất lái và văng ra khỏi đường chính trước khi bị va chạm mạnh. Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi lao vào một cánh đồng ngô. Vụ tai nạn được thông báo vào ngày 14/10.
 
Được biết, cả 4 người trên xe lúc đó đang quay trở lại tiệc chiêu đãi tổ chức tại một nhà riêng sau khi tới thăm nhà của Tebbe.
 

Chiếc xe tải nhỏ chở 4 người đã bị mất lái và lao khỏi đường chính.

Cảnh sát cho hay, có khả năng cả 4 người bị nạn trên xe đều không thắt dây an toàn khi tai nạn xảy ra.

Trong dòng cập nhật trạng thái cuối cùng trên Facebook, chú rể Andrew hạnh phúc viết: "Đã sẵn sàng để bắt đầu một chương mới", hãng tin WBNS đưa tin.

Sau đó, anh còn viết thêm dòng chia sẻ cảm xúc sắp trở thành một ông chồng: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tìm thấy một người để gắn bó nhưng tôi đoán là mình đã gặp may. Tôi sẽ sớm trở thành một người đàn ông đã kết hôn".
 
Theo Pháp Luật & Xã Hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.