Tâm sự của cô gái cùng lúc sống với hai người đàn ông

Mặc chiếc váy ngủ mỏng manh, Julieanne Rennie, 26 tuổi đi vào phòng khách và hôn say đắm người bạn trai 6 năm của mình, sau đó, cô trở về phòng ngủ với một chàng trai khác đang đợi cô ở trong đó.

Mặc chiếc váy ngủ mỏng manh,Julieanne Rennie, 26 tuổi đi vào phòng khách và hôn say đắm người bạn trai 6 nămcủa mình, sau đó, cô trở về phòng ngủ với một chàng trai khác đang đợi cô ởtrong đó.

Với nhiều người đàn ông, ý nghĩbạn gái mình ở bên cạnh người đàn ông khác suốt đêm là không thể chấp nhận đượcnhưng đối với Chris Healy, đó là việc xảy ra thường xuyên bởi người bạn traikhác của Julieanne Rennie, bạn gái của anh cũng sống cùng nhà với họ.

Hiện, cả Chris 29 tuổi, Julieannevà Rick Maclennan 35 tuổi đang “thực nghiệm” lối sống cùng một lúc có nhiều hơnmột bạn tình.

Tâm sự của cô gái cùng lúc sống với hai người đàn ông

Julieanne Rennie và hai người bạn tra

Cả 3 người hiện cùngchung sống trong một căn hộ ở Edinburgh (Scotland). Chris và Rick đều cóphòng riêng còn quần áo và đồ trang điểm của Julieanne thì được “chiađều” giữa hai căn phòng. Trong khi Julieanne phải “qua lại” giữa hai cănphòng thì hai anh chàng này chưa bao giờ ghé thăm thế giới riêng củangười kia.

Julieanne cho biết: “Đối với tôi,chuyện ấy chỉ xảy ra với một trong hai người. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ tớiviệc sẽ sống một cuộc sống thác loạn”.

Cô nói thêm: “Tôi luôn bị cuốn hút khi đứng trước mặt Chris hoặc Rick. Tôi cóthể hôn hoặc nắm tay một người ngay trước mặt người kia nhưng chúng tôi chưa baogiờ làm chuyện gì xa hơn thế khi có mặt người kia. Quan hệ của chúng tôi khôngchỉ là việc ngủ với một ai đó. Cả ba chúng tôi đều tin tưởng rằng chúng tôi cóthể yêu nhiều hơn một người cùng một lúc và vì thế mà chúng tôi có thể sống vuivẻ dưới một mái nhà”.

Chris và Julieanne bắt đầu mốiquan hệ của mình chỉ vài tháng sau khi vào đại học. Khi đó, hai người đã thảoluận và cùng thống nhất một mối quan hệ cởi mở. Hai người đã ngồi lại với nhauvà bắt đầu tìm hiểu về lối sống “đa thê” qua mạng internet.

Mặc dù lối sống đa thê, đa phukhông được coi là hợp pháp ở Scotland nhưng cách sống của họ là hoàn toàn khác.Chris cho biết: “Hoàn toàn thoải mái khi phát hiện ra rằng có thể xây dựng mộtmối quan hệ hoàn toàn không bị ràng buộc bởi bất cứ ranh giới nào cả. Bạn có thểyêu một người khác tại một thời điểm khác trong cuộc đời của bạn, vậy tại saolại thể yêu nhiều người cùng một lúc?”

Cả Chris và Julieanne đều thởphào nhẹ nhõm khi nhận ra cả hai đều có chung quan điểm về tình yêu. Họ quyếtđịnh sẽ thử một một lần nữa sẽ yêu ai đó và thống nhất sẽ nói với người kianhững cảm xúc và suy nghĩ trung thực nhất về người bạn tình kia của mình. Sauđó, Julieanne đã có hai mối tình khác trong khi vẫn yêu Chris còn Chris cũng hẹnhò với một phụ nữ khác ngoài Julieanne trong suốt một năm trời.

Hai người cho biết, đôi lúc họcũng cảm thấy ghen tuông nhưng cuối cùng mọi việc vẫn được giải quyết ổn thỏa.Cả hai người cũng nói với gia đình và bạn bè mình về các mối quan hệ của cả hai.Mặc dù lúc đầu cả hai bên gia đình và bạn bè đều bị sốc và lo lắng nhưng họkhông phản đối tư tưởng cởi mở đó của họ.

Trong khi vẫn còn nhiều lời bàntán về cách sống của Julieanne thì cô lại gặp người yêu mới là Rick. Ngay từ lầnđầu gặp gỡ, Julieanne đã bị Rick thu hút và họ nhanh chóng trở thành một cặp. Côcho hay, Rick không hề bận tâm tới lối sống “đa phu” mà Julieanne đang theođuổi, thậm chí anh còn thấy hào hứng khi được thử nghiệm một cách sống mới.

Rick cho biết: “Lối sống ngàynghe thì có vẻ phức tạp nhưng tôi thấy rằng đây là mối quan hệ dễ dàng nhất củamình bởi bất cứ lúc nào chúng tôi cũng luôn trung thực với nhau.

Sau khi Julieanne sắp xếp để haichàng trai của mình gặp nhau, họ ngay lập tức tìm thấy nhiều điểm chung và quyếtđịnh dọn tới sống cùng nhau. Julieanne luôn cố gắng đối xử với cả hai chàng traithật công bằng. Vào những ngày đặc biệt như sinh nhật Julieanne, cả ba ngườithường cùng nhau ra ngoài ăn tối hoặc mời bạn bè, người thân tới căn hộ củamình.

Julieanne cho biết, cô đã phảinhận rất nhiều lời đàm tiếu, nhạo báng nặng nề về cách sống của mình. Nhiềungười còn gọi cô là kẻ phóng đãng hoặc kẻ tham lam nhưng cô thấy hài lòng vềcuộc sống của mình. Bởi, cô đã được sống và được yêu theo đúng cách mình muốn màkhông phải giấu diếm hay che đậy cảm xúc thật của mình.

 Theo ThảoChi
Tâm sự của cô gái cùng lúc sống với hai người đàn ông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.