Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại

Phút tiễn đưa Brittanya Karma về nơi an nghỉ cuối cùng, gia đình và bạn bè đã không kìm được nước mắt.

Ngày 8/12 lúc 15h theo giờ địa phương tại Đức (khoảng 21h tại Việt Nam), tang lễ của Brittanya Karma đã diễn ra tại một nhà mai táng với sự hiện diện của khoảng 60 người đến thắp hương, chia buồn. Theo người nhà, việc hạn chế tụ tập quá đông người khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp là điều nên làm.

Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-1Tang lễ của Brittanya Karma diễn ra ngày 8/12. Ảnh: Zing.

Theo thông tin người nhà Brittanya Karma chia sẻ với Zing, những người đến tiễn đưa nữ vlogger đã đeo khẩu trang và lần lượt thắp nhang. Ngày 9/12, thi thể Brittanya Karma sẽ được hỏa táng và thuê thuyền thả tro cốt nữ rapper xuống biển, theo chia sẻ của người nhà nữ vlogger.

Tại tang lễ, những người có mặt đã không kìm được giọt nước mắt tiếc thương cho nữ vlooger luôn lạc quan, yêu đời. Mọi nỗi đau giờ đã lùi lại phía sau, Brittanya Karma trên thiên đường sẽ được hạnh phúc và bình yên.

Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-2Mẹ của Brittanya Karma xúc động bật khóc trong tang lễ của con gái. Ảnh: Zing.

Sau thời gian chống chọi với Covod-19, Brittanya Karma đã qua đời vào khoảng 5h30 ngày 30/11 (giờ Việt Nam). 'Khi Karma ra đi, con gái nằm trên giường bệnh, tư thế đúng như bức ảnh chụp mà cháu chia sẻ trên mạng xã hội. Brittanya hôn mê không biết gì. Chúng tôi đau lòng lắm' người nhà Brittanya Karma chia sẻ.

Trước khi qua đời, Brittanya Karma không để lại tâm nguyện nào. Người nhà Brittanya Karma cho biết, suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật, cô gái này luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ. Tin nhắn cuối cùng Brittanya Karma gửi cho mẹ là 'mẹ ơi con mệt quá', mẹ của nữ vlogger đã động viên con cố lên, Brittanya Karma nhắn lại 'con cảm ơn' kèm theo icon hình trái tim.

Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-3Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-4Những hình ảnh của Brittanya Karma trên giường bệnh khi chống chọi với Covid-19.

Brittanya Karma không còn là cái tên xa lạ trong giới vlogger. Với những khán giả ưa thích thể loại vlog, chắc chắn sẽ biết câu nói quen thuộc cùng giọng điệu lơ lớ mở đầu mọi video của cô nàng Việt kiều Đức: 'Xin chào các bạn, mình là Briitanya Karma, các bạn khỏe không?'.

Tên thật của Brittanya Karma là Phương Linh Nguyễn Trần (29 tuổi), là vlogger Việt kiều sống tại Đức. Brittanya thường xuyên tương tác với fan rất nhiệt tình trên mạng xã hội, cô nàng cũng chăm chỉ đăng video đều đặn cho mọi người xem.

Brittanya Karma có lượng người theo dõi 'khủng' trên Facebook, Instagram cũng như Youtube nhờ lối nói chuyện thẳng thắn, hài hước về chủ đề Body Shaming (phán xét, miệt thị cơ thể).

Cô là một trong số những vlogger nữ gốc Việt có lượng fan khổng lồ nhất hiện nay, được vô số thành viên mạng trên khắp thế giới yêu thích bởi phong cách tự tin, cá tính, luôn lạc quan tràn đầy sức sống.

Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-5Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-6Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-7Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-8Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-9Tang lễ của vlogger Brittanya Karma và những giọt nước mắt tiếc thương của người ở lại-10

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tang-le-cua-vlogger-brittanya-karma-va-nhung-giot-nuoc-tiec-thuong-cua-nguoi-o-lai-2013999.html

Brittanya Karma

vlogger


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.