Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: '9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19'

Những ngày cuối đời, Brittanya Karma đã chịu nhiều đau đớn do căn bệnh quái ác gây ra.

Ngày 30/11, thông tin Brittanya Karma qua đời khiến nhiều người bàng hoàng thương xót không dám tin đây là sự thật. Khi những người thân thiết của Brittanya Karma chính thức xác nhận cũng là lúc cộng đồng những người yêu mến Brittanya Karma đồng loạt gửi lời tiễn biệt đến cô.

Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: 9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19-1Brittanya Karma phải dùng máy thở sau khi mắc Covid-19.

Những ngày trước khi mất, Brittanya Karma đã chia sẻ hình ảnh của mình trong phòng bệnh, cô cho biết mình vẫn đang từng ngày chống chọi với Covid-19 bằng tất cả sự lạc quan và mạnh mẽ nhất. Đến khi mất, tình hình bệnh tật của Brittanya Karma vẫn ít được nhắc tới.

Mới đây diễn viên Khôi Trần có chia sẻ về tình trạng của cô gái gốc Việt trong những ngày cuối cùng kiên cường chống với Covid-19. Theo chia sẻ của nam diễn viên, Karma nhập viện từ ngày 12/11. Đến 21/11, mẹ Karma cho biết tình hình của cô ấy rất nặng, bị hôn mê, phổi bị hư 60%.

Cả gia đình Karma đã rất buồn, lo lắng cho con gái. Trước khi bị bệnh và qua đời, Karma đã có kế hoạch về Việt Nam tham gia một bộ phim. Cô gái cũng không giấu được sự háo hức với vai diễn sắp tới của mình. Nhưng thật đáng tiếc...

Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: 9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19-2Brittanya Karma truyền một nguồn năng lượng tích cực và lạc quan đến với mọi người.

Brittanya Karma tên thật là Phương Linh Nguyễn Trần, 29 tuổi, là vlogger Việt kiều Đức có lượng người theo dõi và tương tác cực khủng trên Facebook. Với những khán giả ưa thích thể loại vlog, chắc chắn sẽ biết câu nói quen thuộc cùng giọng điệu lơ lớ mở đầu mọi video của cô nàng Việt kiều Đức: 'Xin chào các bạn, mình là Briitanya Karma, các bạn khỏe không?'.

Brittanya Karma có lượng người theo dõi 'khủng' trên Facebook, Instagram cũng như Youtube nhờ lối nói chuyện thẳng thắn, hài hước về chủ đề Body Shaming (phán xét, miệt thị cơ thể).

Cô là một trong số những vlogger nữ gốc Việt có lượng fan khổng lồ nhất hiện nay, được vô số thành viên mạng trên khắp thế giới yêu thích bởi phong cách tự tin, cá tính, luôn lạc quan tràn đầy sức sống.

Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: 9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19-3Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: 9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19-4Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: 9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19-5Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: 9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19-6Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: 9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19-7Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: 9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19-8Tiết lộ bệnh tình của Brittanya Karma: 9 ngày trước khi qua đời, cô ấy đã rất đau đớn, phổi hỏng 60% vì Covid-19-9

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tiet-lo-benh-tinh-cua-brittanya-karma-9-ngay-truoc-khi-qua-doi-co-ay-da-rat-dau-don-phoi-hong-60-vi-covid-19-2006278.html

Brittanya Karma

Covid-19

vlogger


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.