Thấy chồng hay chơi trò bịt mắt với con gái riêng, người vợ nào ngờ đã có tội ác kinh khủng xảy ra suốt 5 năm khiến cô hối hận cả đời

Chỉ đến khi cảnh sát gọi điện đến người mẹ mới bàng hoàng biết được sự thật kinh khủng về gã chồng bệnh hoạn.

Vào ngày 10/11 vừa qua, trang Stomp đưa tin, một người đàn ông làm nghề quay phim tự do đã bị buộc tội lạm dụng tình dục 2 con gái riêng của vợ trong khoảng thời gian 5 năm. Vào ngày 9/11, người đàn ông hiện 36 tuổi đã bị kết án 17 năm tù giam vì tội ác đã gây ra cho 2 nạn nhân khi chúng đều dưới 14 tuổi.

Theo tòa án, sự việc bắt đầu từ năm 2010, khi mẹ của 2 nạn nhân đã ly hôn và dẫn về nhà một người đàn ông mới. 2 bé gái từ đây bắt đầu gọi người đàn ông này là cha dượng. Người đàn ông bắt đầu lạm dụng tình dục con gái lớn của vợ vào năm 2012, khi nạn nhân đang học lớp 5. Vào ngày hôm đó, khi mọi người trong nhà ngủ cùng nhau ở phòng khách, gã đàn ông bệnh hoạn đã chạm vào vùng kín của bé gái và yêu cầu cô bé thực hiện hành vi quan hệ tình dục với mình.

Thấy chồng hay chơi trò bịt mắt với con gái riêng, người vợ nào ngờ đã có tội ác kinh khủng xảy ra suốt 5 năm khiến cô hối hận cả đời-12 bé gái đã chịu đựng sự hành hạ của cha dượng. Ảnh minh họa.

Vào lần khác, người đàn ông bắt nạn nhân chơi trò "bịt mắt" đoán các gia vị còn mình thì lần lượt cởi hết quần áo của đứa trẻ và xâm hại em. "Mục đích của bị cáo là nhằm đánh lừa nạn nhân nghĩ rằng chúng vẫn đang chơi trò chơi", công tố viên cho biết tại tòa án.

Nạn nhân cho hay lúc đó cô còn quá nhỏ để có thể tự bảo vệ mình, chỉ cảm thấy sợ hãi và khó chịu trước những hành vi thú tính của cha dượng. Đến năm 2014, người đàn ông tiếp tục chuyển hướng sang lạm dụng bé gái thứ 2 khi đó nạn nhân mới 8 tuổi. Cả hai chị em đều không hay biết họ cùng là nạn nhân của gã cha dượng đồi bại. Vào ngày 17/9/2017, nạn nhân thứ 2 cảm thấy không thể chịu đựng được sự hành hạ của cha dượng nên đã báo cảnh sát.

Lúc này người mẹ đến đồn cảnh sát mới hay tin 2 con gái của mình đều bị chồng mới xâm hại tình dục. Người mẹ không hề hay biết rằng trò chơi bịt mắt mà chồng hay chơi với con gái thực chất che giấu hành vi bệnh hoạn không ai ngờ. Người mẹ rất hối hận khi lựa chọn người đàn ông tồi tệ khiến các con phải chịu đựng sự hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, gã cha dượng bệnh hoạn đã phải thừa nhận tội lỗi của mình.

Dù kẻ ác đã bị trừng trị thích đáng nhưng cuộc sống của 2 nạn nhân chịu nhiều ảnh hưởng và có lẽ sẽ phải mất một thời gian dài để các em quên đi quá khứ đen tối kia.

Theo Afamily

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/thay-chong-hay-choi-tro-bit-mat-voi-con-gai-rieng-nguoi-vo-nao-ngo-da-co-toi-ac-kinh-khung-xay-ra-suot-5-nam-khien-co-hoi-han-ca-doi-2020111012422522.chn

lạm dụng tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.