Thiếu nữ 13 tuổi bị nam thanh niên bệnh hoạn giam cầm suốt 2 năm

Kabu Terauchi, 23 tuổi, đã cố gắng tự tử sau khi một thiếu nữ xinh đẹp bị anh ta giam cầm suốt hai năm bỏ trốn thành công.

Kabu Terauchi, 23 tuổi, đã cố gắng tự tử sau khi một thiếu nữ xinh đẹp bị anh ta giam cầm suốt hai năm bỏ trốn thành công.

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nam thanh niên này sau khi một nữ sinh thoát khỏi một căn hộ của hắn ta, nơi cô gái bị giam giữ trong suốt 2 năm qua.

Kabu Terauchi, 23 tuổi sinh viên tại Đại học Chiba, đã được tìm thấy lang thang trên đường phố gần nhà của mình sau khi cố gắng tự tử bằng cắt cứa cổ mình. Vào đêm hôm trước, một cô gái 15 tuổi cuối cùng đã chạy trốn khỏi căn hộ của nam thanh niên này tại phường Nakano, thuộc thủ đô Tokyo.

Cô gái cho biết, cách đây 2 năm, khi cô đang ở độ tuổi 13 cô đã bị bắt cóc ngay trước cửa nhà mình ở Saitama, phía bắc Tokyo, sau đó bị đưa lên chiếc xe ô tô của Terauchi. Cô đã bị giam giữ kể từ tháng 3/2014 trong căn hộ của kẻ bệnh hoạn này.

Một ngày sau khi thiếu nữ xinh đẹp bị bắt cóc, gia đình cô nhận được một lá thư trong hòm thư với nét chữ của cô gái với nội dung họ không cần tìm cô nữa.

Cô gái nói rằng mình đã lợi dụng lúc Terauchi sơ hở, để cô lại một mình đi mua sắm vào tối chủ nhật (27/3) vừa qua, cô đã chạy trốn ra ngoài.

Sau khi trốn thoát khỏi nơi giam cầm, cô gái đã gọi cho cảnh sát và gọi cho cha mình từ một bốt điện thoại công cộng.

 Tối ngày hôm sau, một người đàn ông giao báo thấy Terauchi đi bộ trên đường phố và trên người chảy máu rất nhiều, nên đã báo cho cảnh sát biết.

Cảnh sát đã giam giữ thanh niên này trong tù và lục soát căn hộ của y. Terauchi sẽ bị thẩm vấn và buộc tội trong thời gian sắp tới khi anh ta phục hồi sức khỏe.
 
Kabu Terauchi, 23 tuổi đã tự tử sau khi thiếu nữ mình giam cầm chạy trốn.  

Cô gái bị bắt cóc và giam giữ suốt 2 năm.
 
Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Hồng Nam
aFamily.vn/Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.