Thiếu nữ 15 tuổi cay đắng khi sống cảnh bố đi tù vì giết mẹ, bị anh họ hãm hiếp mỗi ngày

Một thiếu nữ người Anh, 15 tuổi đã có một kỳ nghỉ hè khủng khiếp ở Pakistan. Tại đây, cô bị ép buộc cưới người anh họ của mình và bị hãm hiếp mỗi ngày.

Một thiếu nữ người Anh, 15 tuổi đã có một kỳ nghỉ hè khủng khiếp ở Pakistan. Tại đây, cô bị ép buộc cưới người anh họ của mình và bị hãm hiếp mỗi ngày.

Thiếu nữ Tabassan Khan, 15 tuổi đến từ Anh đang sống với người dì của mình ở Doncaster đã trải qua kỳ nghỉ hè kinh hoàng nhất trong cuộc đời khi tới Pakistan. Cha của cô gái đang ở trong tù vì tội giết vợ mình khi Tabassan Khan mới 12 tuổi. Cô gái cùng ba anh chị em của mình phải đến nương tựa vào người thân.

Khi đặt chân đến Pakistan để thăm những người họ hàng, cô gái bị buộc phải cưới anh họ của mình và bị người này giam giữ, hãm hiếp suốt 3 năm. Cô Khan nói rằng cuộc hôn nhân sắp đặt này là có chủ đích để người anh họ của cô có được visa để đến nước Anh. 

Cô Khan, hiện đã 26 tuổi cho biết: "Tôi rất hào hứng khi đến Pakistan vì nghĩ đó là kỳ nghỉ đơn thuần. Sau đó hai tháng trôi qua, tôi bắt đầu vào năm học mới nhưng tôi bị giữ lại ở Pakistan không được quay về nước Anh. Sau 4 tháng, một người họ hàng đến phòng tôi với một khẩu súng và nói với tôi rằng tôi phải kết hôn với người anh họ của tôi.

Tôi nhất quyết từ chối nhưng ông ta đe dọa tôi rằng nếu tôi không đồng ý, những đứa em của tôi sẽ bị giết chết. Tôi không có lựa chọn nào khác. Vào đêm tân hôn, tôi bị anh họ cưỡng hiếp. Anh ta hãm hiếp tôi hàng đêm trong 3 năm. Tôi cảm thấy mình như là một gái mại dâm bị mắc kẹt trong căn phòng dó. Tôi cảm thấy rất xấu hổ".

thiếu nữ
Cô gái người Anh bị anh họ hãm hiếp suốt 3 năm.

Cô gái trẻ đã phải chiến đấu ròng rã suốt 3 năm và cuối cùng được tòa án Pakistan cho phép ly dị. Vào năm 2008, cô gái trở về Anh. Bây giờ cô gái đang hoạt động tích cực trong tổ chức giải quyết các vấn đề hôn nhân cưỡng ép. Cô cho biết, không có hôn nhân cưỡng bức chỉ có hôn nhân tự nguyện mà thôi. 

Cô Khan đang kêu gọi chính phủ Anh cần phải hành động nhiều hơn để bảo vệ các cô gái bị gửi ra nước ngoài, bị ép buộc vào cuộc hôn nhân sắp đặt.

Cô nói thêm: "Trong văn hóa Hồi giáo các cô gái bị ép buộc giống như tôi. Chúng tôi chỉ là công cụ để thị thực. Họ sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích".
 
Nguồn: Daily Mail
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.