Thực hư thông tin búp bê Annabelle đột ngột biến mất khỏi bảo tàng khiến dân mạng lo sốt vó, sợ bị tìm đến gây xôn xao MXH vài giờ qua

Vài giờ qua, dân mạng ở khắp nơi trên thế giới đã được phen hú vía với thông tin búp bê Annabelle biến mất.

Vài giờ qua, thông tin về con búp bê nguyên bản của Annabelle đột ngột biến mất khỏi bảo tàng của 2 nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren ở Connecticut, Mỹ, được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhất là Twitter và Facebook. Tên của con búp bê này lập tức lọt vào top những hashtag thịnh hành nhất với hơn 250 nghìn lượt nhắc đến, hầu hết dân mạng đều lo sợ con búp bê kỳ dị này sẽ bước ra ngoài đời thực, thậm chí có thể sẽ tìm đến họ ngay trong tối nay.

Và tất nhiên, một lần nữa, dân mạng lại bị đánh lừa bởi những thông tin sai lệch. Annabelle không hề biến mất và nó cũng chưa gây ra rắc rối gì.

Thực hư thông tin búp bê Annabelle đột ngột biến mất khỏi bảo tàng khiến dân mạng lo sốt vó, sợ bị tìm đến gây xôn xao MXH vài giờ qua-1

Annabell trên phim (trái) và ngoài đời thực.

Thực hư thông tin búp bê Annabelle đột ngột biến mất khỏi bảo tàng khiến dân mạng lo sốt vó, sợ bị tìm đến gây xôn xao MXH vài giờ qua-2

Thực hư thông tin búp bê Annabelle đột ngột biến mất khỏi bảo tàng khiến dân mạng lo sốt vó, sợ bị tìm đến gây xôn xao MXH vài giờ qua-3

Những dòng tweet hoang mang của dân mạng trên Twitter.

Mọi chuyện bắt đầu từ đâu?

Tin đồn được khởi xướng từ đoạn phỏng vấn của nữ diễn viên người Anh Annabelle Wallis với The Hollywood Reporter. Annabelle Wallis được biết đến với vai diễn Grace trong Peaky Blinders, có buổi phỏng vấn nói về việc cảm xúc của cô khi được đóng chung với nam tài tử Tom Cruise trong Xác ướp và còn có thể cùng anh diễn cảnh hành động.

"Tôi đã có cơ hội được diễn cảnh chạy trong phim cùng với anh ấy. Ban đầu, anh ấy từ chối và nói rằng chưa từng có ai được chạy cùng với anh ấy nhưng tôi đã đáp lại, khẳng định tôi là một người chạy rất tốt. Sau đó, tôi đã chạy trước mặt anh ấy để anh ấy kiểm tra rồi sau đó, anh ấy đã đồng ý cho những phân cảnh kia vào phim" - Annabelle Wallis trả lời.

Theo một Youtuber, câu chuyện của nữ diễn viên này được dịch ra tiếng Trung Quốc thành "Annabelle chạy trốn" và từ đó làm dấy lên tin đồn con búp bê nổi tiếng biến mất khỏi bảo tàng.

Hẳn những ai yêu thích bộ phim Annabelle và sợ hãi trước tin đồn con búp bê này biến mất khỏi bảo tàng của 2 nhà ngoại cảm sẽ biết được rằng tác phẩm kinh dị kia được làm dựa trên con búp bê nguyên mẫu có tên là Raggedy Ann. Ngoài ra, bà Lorraine còn gọi nó là ác quỷ.

Thực hư thông tin búp bê Annabelle đột ngột biến mất khỏi bảo tàng khiến dân mạng lo sốt vó, sợ bị tìm đến gây xôn xao MXH vài giờ qua-4

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 1970, khi Annabelle được một người phụ nữ mua về làm quà tặng cho con gái Donna, khi đó là một sinh viên học ngành y tá. Sau khi được mua về không lâu, con búp bê bắt đầu tự bay lên không trung và tấn công con người.

Đó là lúc 2 nhà ngoại cảm Ed và Lorainne Warren được gọi đến. Họ tin rằng con búp bê kia đã bị một bé gái có tên là Annabelle, 7 tuổi, đứa trẻ đã qua đời bên ngoài khu chung cư trong một vụ tai nạn xe hơi, ám. Sau đó, cặp vợ chồng này đã đem Annabelle đến bảo tàng Huyền bí Warren của họ và giữ nó an toàn trong chiếc tủ được yểm bùa, bên ngoài cẩn thận đề dòng chữ: "Xin đừng chạm vào bất cứ thứ gì". Búp bê kia được gọi là Annabelle, ở lại bảo tàng từ dạo đó và không hề trốn đi. 

Thế nên tin đồn gây chấn động cộng đồng mạng vài giờ qua chỉ là sự hiểu lầm nhưng lại khiến dân mạng một phen khiếp vía.

Thực hư thông tin búp bê Annabelle đột ngột biến mất khỏi bảo tàng khiến dân mạng lo sốt vó, sợ bị tìm đến gây xôn xao MXH vài giờ qua-5

Nhà ngoại cảm Lorraine trong phim (trái) và ngoài đời thực.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thuc-hu-thong-tin-bup-be-annabelle-dot-ngot-bien-mat-khoi-bao-tang-khien-dan-mang-lo-sot-vo-so-bi-tim-den-gay-xon-xao-mxh-vai-gio-qua-218016

Annabelle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.