Trùm xã hội đen sát hại rồi giấu thi thể thiếu nữ 16 tuổi, 3 năm sau cảnh sát phá được loạt tội ác vì lời tâm sự của đàn em

Vụ án sát hại và giấu thi thể của 2 nạn nhân đã khiến dư luận Đài Loan xôn xao nhiều ngày qua.

Ngày 23/11, trang ETToday đưa tin về vụ án mạng nhiều năm trước vừa được đưa ra ánh sáng trong những ngày gần đây. Nhiều năm trước, một thiếu nữ 16 tuổi đã bị giết chết, sau đó giấu xác vào thùng phuy nhựa rồi vứt bỏ ở vùng núi huyện Miêu Lật và khu Phong Nguyên, thành phố Đài Trung, Đài Loan.

Vụ việc do vài thành viên trong một băng nhóm tội phạm ở Đài Loan thực hiện. Sau khi phạm tội, lương tâm của một tên trong số chúng đã bị xáo trộn hoàn toàn. Đến khi không thể chịu nổi sự dằn vặt của lương tâm, tên này đã tiết lộ hành động sát nhân của mình với bạn bè, nhờ vậy vụ án mới được đưa ra ánh sáng. 

Dựa theo manh mối là những lời kể của hắn, hiện trường và nơi giấu xác nạn nhân nữ đã lần lượt được tìm thấy.

Theo bước đầu điều tra, thiếu nữ họ Thái 16 tuổi đã được người nhà thông báo mất tích từ tháng 6/2017. Tuy nhiên, qua điều tra, nạn nhân nữ có thể đã bị giết vào đầu tháng 5/2017. Sau bị sát hại, thi thể đã được cất giữ trong một thùng phuy nhỏ hẹp suốt 3 năm qua.

Trùm xã hội đen sát hại rồi giấu thi thể thiếu nữ 16 tuổi, 3 năm sau cảnh sát phá được loạt tội ác vì lời tâm sự của đàn em-1Nơi tìm thấy thùng phuy chứa thi thể nạn nhân 16 tuổi ở vùng núi Miêu Lật (Đài Loan).

Kẻ chủ mưu gây ra vụ giết người này là ông trùm Từ Đức Ích của một băng nhóm tội phạm ở Đài Loan. Thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại dã man chính là bạn gái của thuộc hạ hắn. Có thể cô đã trộm số tiền 3 triệu Đài tệ (hơn 2,4 tỷ VND theo tỷ giá hiện tại) nên đã bị Từ Đức Ích giết chết. 

Sau khi Từ Đức Ích ra tay tàn độc với nạn nhân, hắn và thuộc hạ đã đặt thi thể vào thùng phuy, sau đó đổ Axit Clohydric và xi măng vào bên trong chiếc thùng phuy đó. Cuối cùng, chúng đưa chiếc thùng phuy chứa thi thể thiếu nữ 16 tuổi đến vùng núi Miêu Lật cất giấu.

Ngoài ra, Từ Đức Ích còn bị nghi ngờ đã sát hại một người đàn ông họ Hoàng (54 tuổi) vì đã có lời khai bất lợi cho hắn. Được biết, Từ Đức Ích và nạn nhân nam có liên quan đến môt vụ lừa đảo đất đai. Lo lắng người này sẽ tiếp tục đưa ra lời khai bất lợi, Từ Đức Ích và băng đảng đã bắt cóc nạn nhân rồi đánh chết, sau đó giấu xác vào thùng phuy theo cách tương tự như vụ thiếu nữ 16 tuổi. 

Tuy nhiên, lần này chúng đưa thùng phuy đến cất giấu tại khu Phong Nguyên, thành phố Đài Trung

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ 8 nghi phạm, trong đó có 6 người bị tạm giam và 2 người đang thụ án trong tù vì tội danh khác. Vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra.

Theo Phụ nữ Việt Nam
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/trum-xa-hoi-den-sat-hai-roi-giau-thi-the-thieu-nu-16-tuoi-3-nam-sau-canh-sat-pha-duoc-loat-toi-ac-vi-loi-tam-su-cua-dan-em-22202024111244521.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.