Tượng Nữ thần Tự do New York... bốc khói

Hàng trăm người hôm qua đã phải sơ tán khi khói bốc lên từ bức tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng ở New York, Mỹ. Nguyên nhân được xác định là do thang máy gặp trục trặc.

Hàng trăm người hômqua đã phải sơ tán khi khói bốc lên từ bức tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng ởNew York, Mỹ. Nguyên nhân được xác định là do thang máy gặp trục trặc.

Tượng Nữ thần Tự do New York... bốc khói

Tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng ở New York, Mỹ

Mindi Rambo,người phát ngôn của Công viên Quốc gia cảng New York, Mỹ, cho hay, “động cơ trênthang máy của chúng tôi đã bị bốc khói”. Lính cứu hỏa New York đã được huy độngtới hiện trường và tượng đài đã được mở cửa lại khoảng 1 giờ sau đó.

Rambo chohay không rõ chính xác bao nhiêu người được sơ tán, nhưng vào thời điểm nàytrong năm, có hàng trăm người ở bên trong tượng đài cùng lúc.

Tượng đài Nữthần Tự do đã bị đóng cửa, không cho công chúng tới thăm sau vụ khủng bố11/9/2001. Phần vương miện của bức tượng mới được mở cửa trở lại một năm trướcđây, trong khi phòng triển lãm và đài quan sát ở dưới chân bức tượng tái mở cửatừ năm 2004.

Tượng Nữ thầnTự do là một món quà của Pháp tặng Mỹ vào năm 1886 và mỗi năm nó thu hút đượchàng triệu khách tham quan.

TheoPhan Anh
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.