Vai trò khác biệt của hai nàng dâu hoàng gia giữa dịch Covid-19: Người trở thành "trụ cột", người ở nhà đăng Instagram hàng ngày

Công nương Kate và Meghan Markle đã có những hoạt động khác nhau trong thời điểm dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến nhiều nơi trên thế giới.

Vào cuối tuần qua, vợ chồng Hoàng tử William - Kate trở thành những thành viên hoàng gia đầu tiên đề cập công khai và có những hoạt động thiết thực trong cuộc khủng hoảng Covid-19 đang ảnh hưởng đến nước Anh nói riêng và nhiều nước trên thế giới nói chung.

Mới đây, chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl cho hay, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge là sự lựa chọn tốt nhất của hoàng gia trong thời điểm này. Họ là "trụ cột" của gia đình để duy trì các nhiệm vụ hoàng gia và giúp đỡ đất nước.

Chuyên gia này giải thích rằng, Nữ hoàng Anh (93 tuổi) hiện cần phải được cách ly trong một thời gian dài. Trong khi đó, vợ chồng Thái tử Charls cũng tạm hoãn các hoạt động vì nằm trong số những người có nguy cơ nhiễm bệnh cao nhất. Chính vì vậy, có quá nhiều rủi ro nếu như Nữ hoàng Anh tiếp tục công việc của mình.

Vai trò khác biệt của hai nàng dâu hoàng gia giữa dịch Covid-19: Người trở thành trụ cột, người ở nhà đăng Instagram hàng ngày-1Cặp đôi hoàng gia trong một chuyến thăm nhân viên y tế ở Anh mới đây.

Do đó, theo chuyên gia Katie Nicholl, Kate và William đóng vai trò là "người lãnh đạo" để hỗ trợ gia đình và đất nước. "Họ chính là những người tốt nhất và giỏi nhất của hoàng gia vào thời điểm lúc này", chuyên gia cho hay.

Hiện cặp đôi này đang tạm thời tập trung vào công việc hỗ trợ quốc gia đối phó với dịch Covid-19. Cặp đôi muốn giúp đỡ cộng đồng nhiều hơn nữa bằng những giải pháp hỗ trợ thiết thực trong thời gian sắp tới. 

Trong khi đó, vợ chồng nhà Sussex đang tự cách ly ở Canada khi chính quyền nước này đưa ra lệnh phong tỏa. Hiện tại, nhà Sussex đều đặn chia sẻ những thông điệp trên Instagram, cổ vũ mọi người chiến đấu với dịch Covid-19. Tuy nhiên, hành động của cặp đôi không được đánh giá cáo và bị mỉa mai là sáo rỗng. 

Vai trò khác biệt của hai nàng dâu hoàng gia giữa dịch Covid-19: Người trở thành trụ cột, người ở nhà đăng Instagram hàng ngày-2Hai nàng dâu hoàng gia đóng vai trò khác nhau trong thời điểm hiện tại.

Meghan Markle tạm thời chưa thực hiện kế hoạch trở lại giới Hollywood vì dịch bệnh. Các hoạt động trong tương lai cũng tạm thời bị hoãn lại và nhiều người tin rằng cặp đôi này sẽ bị ảnh hưởng kinh tế ít nhiều.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vai-tro-khac-biet-cua-hai-nang-dau-hoang-gia-giua-dich-covid-19-nguoi-tro-thanh-tru-cot-nguoi-o-nha-dang-instagram-hang-ngay-22202024313229715.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.