10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016

Từ Cristiano Ronaldo cho đến Gianluigi Buffon, từ Iceland cho đến Bồ Đào Nha…, đó là những khoảnh khắc lưu lại trong tâm trí người hâm mộ nhiều nhất tại Euro 2016.

Từ Cristiano Ronaldo cho đến Gianluigi Buffon, từ Iceland cho đến Bồ Đào Nha…, đó là những khoảnh khắc lưu lại trong tâm trí người hâm mộ nhiều nhất tại Euro 2016.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 1.

Ronaldo chụp ảnh tự sướng: Bầu không khí sôi động trên các khán đài đã tiếp lửa cho giải đấu, nhưng những tình huống bất ngờ như việc một fan cuồng lẻn vào sân để được Cristiano Ronaldo đồng ý cho chụp ảnh tự sướng với mình thực sự là một khoảnh khắc không thể quên.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 2.

Joachim Low và vấn đề với… cái quần: Các phương tiện truyền thông xã hội đóng góp một phần quan trọng ở Euro 2016 và không may cho HLV đội tuyển Đức Joachim Low khi ông bị những máy quay bắt gặp với bàn tay thản nhiên cho vào trong tuần rồi đem ra… ngửi.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 3.

Cứu thua ngoạn mục: Có lẽ pha cứu thua xuất sắc nhất của giải đấu không đến từ một thủ môn. Hậu vệ đội tuyển Đức Jerome Boateng đã thực hiện tình huống phá bóng ngay trên vạch vôi ở trận gặp Ukraine khi tưởng như đây là một bàn thắng rõ ràng.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 4.

Pháo sáng và côn đồ: Pháo sáng đã xuất hiện trở lại tại một giải đấu lớn và nó được ném vào sân ở một số trận đấu. UEFA trừng phạt các liên đoàn thành viên, nhưng nhiều người tự hỏi tại sao an ninh của Pháp lại cho phép đem loại chất cấm vào sân vận động như vậy. Nạn côn đồ cũng trở thành hình ảnh xấu xí tại Euro 2016 với sự cố trên khán đài ở trận đấu giữa Nga và Anh.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 5.

Ăn mừng kiểu chiến binh Viking: Iceland không chỉ tạo nên phép lạ tại Euro 2016 bằng việc vượt qua vòng bảng và hạ gục gã khổng lồ Anh ở vòng 1/8 mà còn tạo ra "thương hiệu" ăn mừng đặc biệt theo kiểu Viking.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 6.

Ibrahimovic nói lời giã từ: Zlatan Ibrahimovic nói lời tạm biệt với đội tuyển quốc gia sau nỗi thất vọng cùng Thụy Điển bị loại sớm ở vòng bảng. Người ta chỉ có thể tưởng tượng rằng, Ibra sẽ giành được một danh hiệu nếu khoác áo đội tuyển Đức, Pháp hay Italia.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 7.

Pha ăn mừng "quá khích" của Buffon: Đánh bại đương kim vô địch Tây Ban Nha 2-0 ở vòng 1/8 là một thành tựu lớn cho Italia, đặc biệt khi họ hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn của mình. Thủ môn 38 tuổi Gianluigi Buffon đã có một chút quá khích khi treo mình trên xà ngang để ăn mừng.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 8.

Chuyên gia bóng ném: Một giải đấu xuất sắc của Jerome Boateng không thể giải thích cho tình huống chơi "bóng ném" mà anh tạo ra trong trận tứ kết gặp Italia. Nó cho phép Italia gỡ hòa 1-1 và đưa trận đấu đến loạt đá luân lưu.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 9.

Điệu nhảy của Zaza: Những cú penalty trong loạt đá luân lưu giữa Đức và Italia đem lại nhiều cảm xúc, trong đó có cả khoảnh khắc vui nhộn. Simone Zaza được đưa vào sân như là một thay thế đặc biệt sút penalty nhưng anh lại thực hiện nó không thể tồi tệ hơn sau những bước chạy đà nực cười như đang nhảy múa.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2016 - Ảnh 10.

Cảm xúc của người chiến thắng: Chiến thắng đầy bất ngờ của Bồ Đào Nha đã khép lại một màn trình diễn kịch tính nhưng ít chất lượng. Các cầu thủ Bồ Đào Nha vờ òa trong niềm vui sướng tột cùng sau khi họ từng chứng kiến thất bại ở trận chung kết cách đây 12 năm trước Hy Lạp.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.