Bale bị sốc vì Beckham không được dự Olympic

Tiền vệ Gareth Bale cho biết, anh cảm thấy bị sốc và không khỏi thất vọng khi David Beckham không được HLV Stewart Pearce triệu tập vào đội hình U23 Vương quốc Anh tham dự Olympic London 2012.

Tiền vệ Gareth Bale cho biết, anh cảm thấy bị sốc và không khỏi thất vọng khi David Beckham không được HLV Stewart Pearce triệu tập vào đội hình U23 Vương quốc Anh tham dự Olympic London 2012.

Mặc dù đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Los Angeles Galaxy, song Beckham vẫn bị Stewart Pearce loại khỏi đội hình để cho gọi 3 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Ryan Giggs, Craig Bellamy và Micah Richards.

Beckham bị Stewart Pearce loại khỏi đội hình dự Olympic

Quyết định trên của cựu HLV Man City đã khiến cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cảm thấy ngạc nhiên và thất vọng. Theo cầu thủ 23 tuổi, không chỉ mình anh, mà cả Vương quốc Anh đều có cảm giác tương tự.

Bale nói: “Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi Pearce loại Beckham khỏi đội hình U23 Vương quốc Anh dự Olympic 2012. David xứng đáng có một chỗ trong đội hình của chúng tôi, bởi anh ấy đang thi đấu tốt tại LA Galaxy. Theo quan điểm của tôi, quyết định của Stewart đã khiến cả dân tộc cảm thấy thất vọng”.

Ban đầu, Bale cũng có tên trong danh sách dự kiến của U23 Vương quốc Anh nhưng do dính chấn thương nên anh đã bị loại khỏi đội hình. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Southampton đã khẳng định, anh sẽ cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà giống như một CĐV đích thực.

“Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với cá nhân tôi khi được cổ vũ cho U23 Vương quốc Anh với tư cách là một khán giả đích thực. Tuy không thể thi đấu nhưng tôi sẽ xuất hiện trên khán đài để tiếp thêm tinh thần cho các đồng đội” - Bale thổ lộ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.