Chi 78 triệu bảng, Real đạt thỏa thuận mua Hazard

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Eden Hazard đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 78 triệu bảng.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Eden Hazard đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 78 triệu bảng.

Phong độ giảm sút nghiêm trọng trong mùa giải vừa qua khiến Eden Hazard không đóng góp được nhiều cho Chelsea. Tính đến thời điểm này cựu sao Lille vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Premier League, dù đóng vai trò quan trọng đưa đội bóng thành London đăng quang Premier League mùa trước.

   Chi 78 triệu bảng, Real đạt thỏa thuận mua Hazard - Ảnh 1

Hazard nhiều khả năng về Real hè 2016.

Tiền vệ người Bỉ đánh mất cảm giác bóng và khả năng săn bàn sau khi liên tục phải ngồi ngoài. Tuy nhiên anh vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ hàng loạt ông lớn châu Âu, trong đó PSG và Real tỏ ra sốt sắng hơn cả. Bản thân ngôi sao 24 tuổi cũng rất muốn tìm bến đỗ mới để cải thiện phong độ đang chạm đáy và hơn một lần bóng gió chuyện chia tay The Blues trong tương lai gần.

Trong khi đó Real đã rất nhanh chóng tiếp cận và xúc tiến thương vụ trước các đối thủ nhằm chiếm thế thượng phong. Mới nhất theo thông tin đăng tải trên tờ AS (Tây Ban Nha) Real đã đạt được những thỏa thuận cơ bản với Hazard và tiền vệ này sẽ gia nhập Los Blancos khi phiên chợ hè 2016 mở cửa.

Được biết, để thuyết phục Chelsea chịu nhả Hazard, đội bóng thành Madrid sẽ phải móc hầu bao số tiền lên tới 78 triệu bảng. Chưa hết Real có thể còn phải đính kèm thêm cả tiền vệ James Rodriguez như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Sở dĩ như vậy là bởi ông chủ Abramovich của đội bóng nước Anh thực chất không hề muốn mất đi Hazard nên sẽ chỉ siêu lòng nếu đối tác đáp ứng được yêu cầu khủng đưa ra.

Với tham vọng nâng cấp dải Ngân hà, Real, chủ tịch Perez chấp nhận chi bộn tiền mang về những gương mặt đình đám để tiếp tục đánh bóng thương hiệu. Đây là thương vụ khiến nhiều bên hài lòng.có ngôi sao họ theo đuổi từ lâu từ lâu và phương án thay thế cho Ronaldo đã cao tuổi. Chelsea cũng chẳng thiệt bởi ngoài khoản tiền khủng, họ còn được “lại quả” James Rodriguez, xuất sắc chẳng kém. Trong khi đó bản thân Hazard cũng thỏa ước nguyện rời đội bóng nước Anh, nơi anh phải vật lộn để tìm lại phong độ.

Theo Người đưa tin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.