Messi lại lập kỷ lục, Barcelona vùi dập Arsenal

Messi không chỉ góp công lớn giúp Barcelona hạ gục đối thủ và thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này, mà anh còn lập được một kỷ lục mới

Với việc có được một bàn thắng vô cùng đẹp mắt vào lưới Arsenal, Messi không chỉ góp công lớn giúp Barcelona hạ gục đối thủ và thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này, mà anh còn lập được một kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ đầu tiên có 9 lần chọc thủng lưới The Gunners tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Ở trận tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League vừa kết thúc cách đây ít giờ, Barcelona đã có được rất nhiều lợi thế. Bởi vì, không những được chơi trên sân nhà, mà họ còn có chiến thắng 2-0 trước Pháo thủ thành London ở lượt đi.

Điều này phần nào giúp các cầu thủ của Barca thi đấu với tinh thần vô cùng thoải mái và bàn thắng mở tỷ số đã đến với họ từ rất sớm. Phút 18, Luis Suarez có pha chọc khe thông minh, tạo điều kiện thuận lợi cho Neymar nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Ospina, khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

messi lai lap ky luc, barcelona vui dap arsenal hinh anh 1

Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 9 bàn thắng vào lưới Arsenal tại Champions League.

Tuy để tiền vệ Mohamed Elneny ghi bàn san hòa cách biệt cho Arsenal ở phút 51, nhưng Suarez lại một lần nữa khiến fan hâm mộ Barca phải nhắc đến tên mình khi có cú volley đẹp mắt, đưa Barca vươn lên dẫn lại với tỷ số 2-1.

Chưa dừn lại ở đó, đến phút thứ 88 của trận đấu, siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng bằng pha lốp bóng tinh tế, ấn định chiến thắng 3-1 cho Barca. Đáng chú ý, với bàn thắng này, chân sút người Argentina đã lập được 1 kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ đầu tiên có 9 lần chọc thủng lưới The Gunners tại Champions League.

Còn đối với Barca, chiến thắng 3-1 trước Arsenal (5-1 sau 2 lượt trận) đã giúp họ có được tấm vé vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này. Qua đó, tiếp tục nuôi hy vọng phá vỡ “lời nguyền Champions League” và hướng tới “cú ăn 3” liên tiếp trong 2 mùa giải.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.