Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89

Ngôi sao người Bồ Đào Nha trải qua một trận đấu không thành công nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn giành chiến thắng quan trọng nhờ bàn thắng ở phút 89 của Casemiro.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha trải qua một trận đấu không thành công nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn giành chiến thắng quan trọng nhờ bàn thắng ở phút 89 của Casemiro.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 2.

     Cristiano Ronaldo không thể nối dài mạch trận ghi bàn lên con số 4 ở chuyến làm khách của Real Madrid trước Las Palmas.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 3.

     Ronaldo thi đấu khá mờ nhạt trong hơn 90 phút có mặt trên sân. Theo thống kê của Squawka, CR7 chỉ tung ra vỏn vẹn 4 cú sút và 2 trong số đó đi trúng đích.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 4.

  

  Ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu một vài cơ hội có thể lập công, trong đó có tình huống sút bóng trúng vào người thủ thành Javi Varas sau đường chuyền của Lucas Vazquez.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 5.

    

Thi đấu không quá lấn lướt, đội khách vẫn mở tỷ số ở phút 24 nhờ pha không chiến của Sergio Ramos.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 6.

Đây đã là pha lập công thứ 44 của Ramos cho Real tại đấu trường La Liga. Trong lịch sử, chỉ có 2 hậu vệ sở hữu thành tích tốt hơn cựu cầu thủ Sevilla là Fernando Hierro (105 bàn) và Ronald Koeman (67 bàn).

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 7.

Màn ăn mừng ấn tượng của thủ quân Real.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 8.

     Nhưng bàn thắng của Ramos cũng không giúp Real tạo ra thế trận sáng sủa hơn. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà Las Palmas cũng tìm được bàn gỡ ở phút 87 sau cú dứt điểm tinh tế của Willian Jose.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 9.

     May mắn cho Real, chỉ 2 phút sau khi nhận bàn thua, đội khách tái lập tư thế dẫn bàn nhờ cú đánh đầu đập đất của Casemiro.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 10.

  Chiến thắng của đội bóng thủ đô không trọn vẹn khi Ramos phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút bù giờ. Đây đã là lần thứ 20 trong sự nghiệp, trung vệ 29 tuổi bị truất quyền thi đấu.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 11.

     "Tôi đã rất lo lắng với màn trình diễn của đội nhà trong hiệp 2. Chúng tôi chuyền hỏng quá nhiều và thi đấu thiếu tập trung", Zidane chia sẻ sau trận.

Ronaldo mờ nhạt, Real giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút 89 - Ảnh 12.

     Giành chiến thắng nhọc nhằn, Real tiếp tục duy trì khoảng cách kém 4 và 12 điểm so với Atletico Madrid và Barcelona sau vòng 29.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.