Đội bóng Thái Lan gồng mình chống Covid-19 sau khi phát hiện một HLV tụ tập đi xem quyền anh: Bài học nhãn tiền

Một số đội bóng Thái Lan đang phải gấp rút triển khai các biện pháp phòng dịch Covid-19 sau khi phát hiện một số thành viên chủ quan, tụ tập nơi đông người có nguy cơ nhiễm cao.

CLB Police Tero đang chơi tại Thai League mới đây đã thông báo hoãn mọi hoạt động chỉ sau vài ngày tập trung trở lại. Nguyên nhân là bởi họ phát hiện một thành viên trong ban huấn luyện tranh thủ đi xem quyền anh trong thời gian nghỉ vì dịch Covid-19. Vị này lập tức được đưa đi xét nghiệm sau khi có dấu hiệu bị ho và mệt mỏi. Dù kết quả âm tính với Covid-19 nhưng anh vẫn phải cách ly trong vòng 14 ngày.

Lãnh đạo CLB Police Tero lập tức triển khai khử trùng toàn bộ sân tập và trụ sở, đồng thời cấm các thành viên đội bóng tụ tập và đi đến những chỗ đông người, tuyệt đối tuân thủ các quy định của chính phủ đã đưa ra để phòng chống dịch bệnh. Đây là bài học cho mọi đội bóng, không chỉ ở Thái Lan mà còn với các CLB ở V.League trong việc kiểm soát lịch trình của thành viên trong lúc giải đấu tạm hoãn. Chỉ cần 1 người chủ quan, tất cả sẽ bị ảnh hưởng.

Đội bóng Thái Lan gồng mình chống Covid-19 sau khi phát hiện một HLV tụ tập đi xem quyền anh: Bài học nhãn tiền-1Việc tập luyện của CLB Police Tero bị gián đoạn.

Một đội bóng khác của Thái Lan cũng đang phải lo lắng, thấp thỏm là PT Prachuap. CLB này vừa qua đã tổ chức đá giao hữu với Meizhou Hakka của Trung Quốc vào ngày 12/03. Một tuần sau, CLB Meizhou Hakka thông báo rằng bác sĩ của đội được xác định nhiễm Covid-19. Ngay lập tức, mọi thành viên của PT Prachuap đều phải cách ly. Chính quyền thành phố đã phong tỏa, phun khử trùng khu vực hai đội thi đấu giao hữu.

Vì sự cố này, nhiều đội bóng khác đã hủy lịch thi đấu giao hữu trong thời gian tới. Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng lên tiếng yêu cầu mọi đội bóng siết chặt công tác phòng dịch, hạn chế tối đa các hoạt động tập thể ngoài việc tập luyện.

Đội bóng Thái Lan gồng mình chống Covid-19 sau khi phát hiện một HLV tụ tập đi xem quyền anh: Bài học nhãn tiền-2Đội bóng Thái Lan gồng mình chống Covid-19 sau khi phát hiện một HLV tụ tập đi xem quyền anh: Bài học nhãn tiền-3Đội bóng Thái Lan gồng mình chống Covid-19 sau khi phát hiện một HLV tụ tập đi xem quyền anh: Bài học nhãn tiền-4Đội bóng Thái Lan gồng mình chống Covid-19 sau khi phát hiện một HLV tụ tập đi xem quyền anh: Bài học nhãn tiền-5
 
PT Prachuap khử trùng mọi ngóc ngách tại SVĐ và trụ sở.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-bong-thai-lan-gong-minh-chong-covid-19-sau-khi-phat-hien-mot-hlv-tu-tap-di-xem-quyen-anh-bai-hoc-nhan-tien-2202020311532179.htm

bóng đá Thái Lan

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.