Gareth Bale 'thèm' Real và Champions League

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales tiết lộ thèm cảm giác được chơi bóng ở Champions League và rất muốn đến thi đấu tại La Liga trong tương lai.

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales tiết lộ thèm cảm giác được chơi bóng ở Champions League và rất muốn đến thi đấu tại La Liga trong tương lai.

Trước sự quan tâm đặc biệt của Real dành cho Gareth Bale, ban lãnh đạo Tottenham vẫn luôn khẳng định đó không phải là cầu thủ để bán. Dù nhận được đề nghị mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng từ CLB Hoàng gia, nhưng Chủ tịch Daniel Levy vẫn phớt lờ đội bóng giàu có của La Liga. Thậm chí ông chủ Tottenham còn có hành động khiến đối tác phải tự rút lui bằng tuyên bố lối chơi của CLB chủ sân White Hart Lane sẽ được xây dựng với điểm tựa là Gareth Bale.

Bale tiết lộ có thể chuyển đến thi đấu ở La Liga trong tương lai.

Trước thái độ cứng rắn của Tottenham, Real đang gặp bế tắc trong việc theo đuổi mục tiêu số 1 của mình. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Esquire, ngôi sao chạy cánh người xứ Wales bất ngờ "bật đèn xanh" cho ban lãnh đạo Real. Theo đó, Gareth Bale rất thích giải La Liga và muốn đến chơi bóng ở đây.

Cụ thể, tiền vệ người xứ Wales chia sẻ: “Tôi muốn nói La Liga là giải bóng đá hấp dẫn nhất tôi từng được xem. Tôi rất muốn thử chơi bóng ở một giải đấu khác trong tương lai”.

Ngoài ra, Gareth Bale còn cảm thấy rất tiếc khi không được tranh tài ở Champions League mùa tới. Tiền vệ người xứ Wales cho biết: “Khi bạn thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, bạn đối đầu với những đối thủ có đẳng cấp không cao, chơi phòng ngự trong suốt thời gian của trận đấu, và bạn sẽ thường xuyên bị truy cản.

Trái lại, khi bạn thi đấu ở Champions League, mỗi đội bóng đều quen với việc giành chiến thắng, nên đó sẽ là trận đấu mở, chơi tấn công nhiều hơn. Không ai quen với việc phòng ngự và chỉ cố gắng tấn công để giành chiến thắng”.

Chủ tịch Perez và HLV Ancelotti rất muốn đưa Bale về sân Bernabeu.

Tờ tạp chí Esquire còn tiết lộ, Gareth Bale bị hấp dẫn bởi âm nhạc của bài hát được sử dụng ở Champions League. Tiền vệ người xứ Wales chia sẻ: “Lần đầu bạn ra sân ở một trận đấu tại Champions League, điều đầu tiên bạn muốn nghe đó tiếng cổ vũ từ khán đài. Đó là những điều tạo nên sự đặc biệt.

Tôi không cảm thấy phải chịu bất cứ áp lực nào khi chơi ở Champions League. Nếu tôi ghi bàn quyết định đến chiến thắng, tôi sẽ cố gắng thường xuyên làm điều đó. Tôi không cảm thấy có sự khó khăn khi thi đấu ở sân chơi này”.

Mùa hè 2013, Tottenham có thể giữ chân thành công Gareth Bale. Nhưng nếu đội chủ sân White Hart Lane tiếp tục thất bại trong việc cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, khả năng ngôi sao người xứ Wales đến La Liga sẽ rất cao. Lúc đó, Real sẽ có nhiều cơ hội mua được ngôi sao theo đuổi hàng đầu của mình.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.