HLV Bồ Đào Nha tuyên bố hùng hồn trước trận gặp xứ Wales

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận bán kết EURO 2016, HLV Fernando Santos đã tự tin tuyên bố, Bồ Đào Nha sẽ đánh bại xứ Wales để giành vé vào chơi ở trận chung kết.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận bán kết EURO 2016, HLV Fernando Santos đã tự tin tuyên bố, Bồ Đào Nha sẽ đánh bại xứ Wales để giành vé vào chơi ở trận chung kết.

Rạng sáng mai (7.7, giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha sẽ có cuộc chạm trán với xứ Wales trong khuôn khổ vòng bán kết EURO 2016. Trận đấu này diễn ra trên sân Parc Olympique Lyonnais ở thành phố Lyon.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Santos đã đánh giá cao sức mạnh và lối chơi của xứ Wales. Tuy nhiên, nhà cầm quân 61 tuổi vẫn tự tin tuyên bố, Bồ Đào Nha sẽ đánh bại “bầy Rồng” để giành tấm vé vào chơi ở trận tranh ngôi vô địch với đội thắng trong cặp đấu còn lại giữa Đức và chủ nhà Pháp.

hlv bo dao nha tuyen bo hung hon truoc tran gap xu wales hinh anh 1

HLV Santos.

Santos nói: “Chúng tôi chịu trách nhiệm viết lịch sử của Bồ Đào Nha. Lịch sử và truyền thống là yếu tố vô cùng quan trọng với người dân của mỗi quốc gia. Chúng tôi ở đây để viết lên một chương mới trong lịch sử nước nhà.

Xứ Wales là một đội bóng mạnh với kỹ thuật điêu luyện. Họ là một trong những đại diện tiêu biểu cho lối chơi kiểu Anh. Khi còn trẻ, tôi đã từng có quãng thời gian làm việc với một HLV người Anh là Jimmy Hagan tại Benfica. Điều đó giúp tôi am hiểu hơn về bóng đá Anh. Đồng thời, nó cũng có tác động lớn đối với sự nghiệp của tôi.

Xứ Wales đang trải qua một giải đấu đáng kinh ngạc. Sau khi vượt qua bảng đấu khó khăn, họ đã đánh bại đội bóng số một châu Âu là Bỉ với kết quả 3-1. Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của người đồng nghiệp Chris Coleman. Tôi đã có vài lần trò chuyện với Coleman khi ông ấy làm việc ở Hy Lạp.

Tuy phải đụng độ đối thủ khó chơi nhưng tôi tin tưởng vào khả năng Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng trước xứ Wales để vào chơi ở trận chung kết, bởi Bồ Đào Nha đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng. Tôi nghĩ, đây không chỉ là cuộc đối đầu giữa Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, bởi cả đôi bên đều có nhiều cá nhân khác thi đấu rất xuất sắc”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.