HLV Falko Goetz bổ sung Hà Minh Tuấn và Bùi Xuân Hiếu

Theo HLV Phan Thanh Hùng, trong những ngày qua, dù đi Nhật Bản cùng đội tuyển quốc gia nhưng HLV Goetz vẫn thường xuyên trao đổi với ông về giáo án cũng như tình hình tập luyện của đội tuyển U23 VN đang tập trung tại trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai).

Hậu vệ tráiBùi Hiếu (HAGL) và tiền đạo Hà Minh Tuấn (Đà Nẵng) đã được HLV trưởngFalko Goetz gọi bổ sung vào tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games26.

HLV Falko Goetz bổ sung Hà Minh Tuấn và Bùi Xuân Hiếu
Hà Minh Tuấn.

Theo HLV PhanThanh Hùng, trong những ngày qua, dù đi Nhật Bản cùng đội tuyển quốc gianhưng HLV Goetz vẫn thường xuyên trao đổi với ông về giáo án cũng như tìnhhình tập luyện của đội tuyển U23 VN đang tập trung tại trung tâm thể thaoHàm Rồng (Gia Lai).

Trước việc khókhăn của hàng thủ và tiền đạo ở giải Cúp bóng đá quốc tế TP HCM 2011, trợ lýPhan Thanh Hùng tư vấn cho HLV Goetz hai cầu thủ thi đấu xuất sắc tại giảiU21 quốc tế báo Thanh Niên 2011 vừa qua là Xuân Hiếu và Minh Tuấn. Khi xemtrận chung kết giữa U21 Việt Nam và U21 Iran, ông Hùng khá ấn tượng với haicầu thủ này.

Trong khi đó,cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 quốc tế Hoàng Nhật Nam không được gọi bổ sungdo hàng tiền vệ U23 Việt Nam khá chật chội với những gương mặt nổi bật nhưThành Lương, Trọng Hoàng, Thành Trung, Thái Dương…

Nếu như XuânHiếu lần đầu tiên lên tuyển U23 Việt Nam thì Minh Tuấn từng được gọi vào độituyển Olympic Việt Nam đá với Olympic Saudi Arabia ở vòng loại OlympicLondon 2012 hồi tháng 6 vừa qua.

Sáng nay 8/10,đội tuyển U23 Việt Nam sẽ rời Hàm Rồng ra Hà Nội để chuẩn bị cho giải giaohữu quốc tế VFF Cup 2011, diễn ra từ ngày 19 đến 23/10 tới trên sân Mỹ Đìnhcùng với 3 đội U23 Myanmar (19/10), U23 Uzbekistan (21/10) và U23 Malaysia(23/10). Đây là đợt cọ xát quan trọng cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Namtrước khi tham dự SEA Games 26.

Theo An Nhơn
VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.