Man United đập tan "cái dớp" kỳ lạ; Liverpool chạm một tay vào chức vô địch Premier League

2 đội bóng áo đỏ là những người được hưởng niềm vui lớn nhất tại vòng đấu Premier League sau ngày Giáng sinh.

2 đội bóng áo đỏ là những người được hưởng niềm vui lớn nhất tại vòng đấu Premier League sau ngày Giáng sinh.

Man United luôn thể hiện 2 bộ mặt trái ngược từ đầu mùa giải. Họ thi đấu rất hay khi đối đầu với những đội top đầu, nhưng lại bế tắc khi chạm trán các đội bị đánh giá thấp hơn. Vòng đấu gần nhất, Quỷ đỏ thậm chí còn thua cả đội cuối bảng Watford.

Nhưng ở trận đấu gặp Newcastle, Man United đã xóa bỏ hình ảnh chàng Robinhood - chuyên cướp của kẻ giàu chia cho người nghèo. Bàn thua sớm không làm Quỷ đỏ mất tinh thần. Trái lại, bộ ba Rashford, Martial và Greenwood đã thi đấu thăng hoa và 4 lần làm tung lưới Newcastle.

Man United đập tan cái dớp kỳ lạ; Liverpool chạm một tay vào chức vô địch Premier League-1

Man United thăng hoa trước Newcastle

Chiến thắng đậm đà 4-1, Man United vươn lên vị trí thứ 7 và chỉ còn cách nhóm dự Champions League 4 điểm.

Trên sân King Power, Liverpool bóp nghẹt hi vọng bám đuổi của phần còn lại. Leicester đã kiên trì bám đuổi suốt một thời gian dài, nhưng khi đối đầu với Lữ đoàn đỏ, họ thực sự hiểu rằng khác biệt giữa 2 đội lớn đến thế nào.

Dù làm khách, đoàn quân dưới quyền HLV Klopp áp đảo hoàn toàn. Họ thi đấu một cách thoải mái, tự tin, tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm. Trong khi đó, Leicester gần như chỉ biết chờ đợi một phép màu từ Vardy. Đáng tiếc, trước sự "chăm sóc" quá kỹ càng từ cặp đôi Gomez - Van Dijk, Vardy gần như mất tích.

Man United đập tan cái dớp kỳ lạ; Liverpool chạm một tay vào chức vô địch Premier League-2

Liverpool hoàn toàn vượt trội Leicester

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold là ngôi sao sáng nhất trận đấu. Anh kiến tạo 2 bàn và trực tiếp ghi 1 bàn. Bàn còn lại từ quả penalty của Milner cũng là do Trent Alexander-Arnold gián tiếp tạo ra khi đá phạt góc trúng tay cầu thủ đối phương.

Đè bẹp đối thủ trực tiếp tới 4-0 trên sân khách, Liverpool tạo ra khoảng cách 13 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Chỉ có phép màu mới ngăn cản Lữ đoàn đỏ lần đầu tiên trong lịch sử vô địch ở kỷ nguyên Premier League.

Kết quả một số trận đấu đáng chú ý khác:

Tottenham 2-1 Brighton & Hove Albion

Bournemouth 1-1 Arsenal

Chelsea 0-2 Southampton

Man United đập tan cái dớp kỳ lạ; Liverpool chạm một tay vào chức vô địch Premier League-3

BXH Premier League

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/man-united-dap-tan-cai-dop-ky-la-liverpool-cham-mot-tay-vao-chuc-vo-dich-premier-league-8201927127390475.htm

Man United


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.