"Man xanh" lâm nguy

HLV Mancini cho rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi như anh em nhà Toure, Barry hay thủ thành Joe Hart. Dù vậy, với những ngôi sao còn lại trong đội hình như Adebayor, Adam Johnson…, Man City vẫn thừa sức chơi lấn lướt Lech Poznan.

Với thất bại trước Lech Poznan ở Miejski, Man City đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Triều đại của HLV Mancini đang thực sự lâm nguy…

HLV Mancini cho rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi như anh em nhà Toure, Barry hay thủ thành Joe Hart. Dù vậy, với những ngôi sao còn lại trong đội hình như Adebayor, Adam Johnson…, Man City vẫn thừa sức chơi lấn lướt Lech Poznan.

Ngay phút thứ 8, lưới của thủ thành Buric đã rung lên sau cú dứt điểm của Lescott nhưng rất may cho đội chủ nhà bởi Lescott rơi vào thế việt vị. Phút 18, đến lượt hậu vệ trẻ Boyata có cơ hội ghi bàn nhưng cú đánh đầu cận thành của anh lại đến đúng chỗ Buric.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Man City đã phải trả giá. Phút 30, từ một pha phản công, tiền vệ phòng ngự Injac tung cú sút xa từ cự ly khoảng 25m, bóng đi sệt nhưng vượt qua tầm với của Shay Given, làm tung lưới Man City (thủng lưới 9 lần trong 11 trận gần nhất ở Europa League).

Đáng nói ở chỗ đây mới là cú dứt điểm trúng khung thành đầu tiên của Lech Poznan từ đầu trận.

 "Man xanh" lâm nguy
Man City (trái) đã thua 3 trận liên tiếp

Sang hiệp 2, HLV Mancini tung David Silva vào sân thay Shaun Wright-Phillips để tăng cường khả năng tấn công và đội khách không phải đợi lâu để có bàn gỡ hòa. Phút 51, thủ môn Buric chỉ có thể cản phá cú đánh đầu cận thành của Adebayor nhưng anh phải bất lực nhìn tiền đạo người Togo đá nối cực mạnh ghi bàn quân bình tỷ số cho Man City.

Thời gian còn lại, thiếu gia Premiership dù cầm bóng khá nhiều nhưng những đợt lên bóng của họ thiếu sự đột biến để xuyên thủng hàng phòng ngự Lech Poznan. Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-1 thì bất ngờ xảy ra.

Phút 86, cú phá bóng của hậu vệ Man City tình cờ đập đúng đầu Arboleda, dội ngược lại làm tung lưới Shay Given trong sự ngỡ ngàng của cả người ghi bàn lẫn các cầu thủ Man City.

Chưa hết bàng hoàng thì ở phút bù giờ thứ nhất, lưới Man City rung lên thêm lần nữa sau cú sút xa tuyệt đẹp của Mozdzen.

Với chiến thắng 3-1, Lech Poznan vươn lên dẫn đầu bảng A (cùng 7 điểm với Man City nhưng hơn chỉ số phụ). Về phía Man City, đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận.

Cũng ở bảng A, dù tung ra cả Del Piero và Krasic nhưng Juventus tiếp tục gây thất vọng khi để Red Bull Salzburg cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà.

Ở bảng B, Atletico Madrid nhọc nhằn vượt qua Rosenborg với tỷ số 2-1 nhờ hai pha lập công của Aguero và Tiago.

Với 3 điểm giành được, Atletico Madrid giữ vững vị trí thứ hai với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Leverkusen (thắng Aris 1-0 nhờ bàn thắng ở phút 90 của Vidal).

Ở bảng D, Villarreal gây thất vọng khi để thua PAOK 0-1, qua đó mất ngôi đầu bảng vào chính tay đội bóng Hy Lạp.

Kết quả một số trận đáng chú ý

Lech Poznan - Man City: 3-1
Juventus - Red Bull Salzburg: 0-0
Leverkusen - Aris: 1-0
Rosenborg - Atletico Madrid: 1-2
PAOK - Villarreal: 1-0
CSKA Moscow - Palermo: 3-1

Theo Minh Việt
Báo Bóng đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.