Mancini đứng trước nguy cơ bị sa thải

Sau những kết quảkhông được như ý thời gian vừa qua, HLV Roberto Mancini đãnhận phải khá nhiều chỉ trích từ phía Ban lãnh đạo đến cáchọc trò về sự thiếu hợp lý trong cách dùng người.

Sau những kết quả không đượcnhư ý thời gian vừa qua, HLV Roberto Mancini đã nhận phải khá nhiều chỉ trích từphía Ban lãnh đạo đến các học trò về sự thiếu hợp lý trong cách dùng người.  

Đưa về City of Manchester hàngloạt ngôi sao đắt giá, các ông chủ người Ả rập đặt mục tiêu giành được chức vôđịch Premier League năm nay. Tuy nhiên, sau vài trận đấu khởi sắc, Man City trởlại đúng hình ảnh đội bóng làng nhàng ở giải ngoại hạng, đặc biệt họ thua haitrận đấu liên tiếp.

HLV Roberto Mancini đang chịu sựchỉ trích dữ dội sau những thất bại trước Arsenal và Wolves. Hiện tại, Man“xanh” đã tụt xuống tận vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm. Nếukhông cải thiện được thành tích, chiến lược gia người Italia có thể bị sa thảibất kỳ lúc nào.

Mancini đứng trước nguy cơ bị sa thải

Các cầu thủ Man City không hài lòng về cách huấn luyện của Mancini

Nguồn tin từ Man City cho biết:“Đã bắt đầu có những rạn nứt trong phòng thay đồ đội bóng. Thời gian dành choMancini cũng không còn nhiều, chiếc ghế của ông đang bị lung lay dữ dội. Mancinikhông có những biện pháp hiệu quả để mang lại sự đoàn kết giữa các cầu thủ.

Tinh thần thi đấu toàn đội đangcó vấn đề, thậm chí nhiều cầu thủ không hài lòng về cách huấn luyện của Roberto,nhiều người muốn ông ra đi. Hiện tại, mâu thuẫn trong đội bóng đang lớn dần”.

Ở trận thua Wolves 1-2 đêm thứBảy, Roberto Mancini đã có những sai lầm khó hiểu khi thay Emmanuel Adebayorbằng Pablo Zabaletta trong thời điểm đội nhà đang cần bàn thắng. Ngoài ra, trungvệ Vincent Kompany vẫn được giữ lại trên sân dù có dấu hiệu bị chấn thương.

Trong thất bại 0-3 đầy ê chề củaMan City trước Arsenal, Mancini cũng đưa cả Yaya Toure lẫn James Milner rời sânđầy khó hiểu. Người đại diện của Toure, Dimitri Seluk tiết lộ: “Các cầu thủtrong đội đều không hài lòng với các huấn luyện của Mancini, dù vị trí thứ 4hiện tại cũng không phải kết quả khá tệ”.

Theo Kim Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.