Mourinho nhận “phao cứu sinh” trước đại chiến với Liverpool

Trước cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 11 Premier League, Chelsea của HLV Jose Mourinho đã đón nhận tin vui khi tiền đạo chủ lực Diego Costa hoàn toàn có thể góp mặt.

Trước cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 11 Premier League, Chelsea của HLV Jose Mourinho đã đón nhận tin vui khi tiền đạo chủ lực Diego Costa hoàn toàn có thể góp mặt.

Ở cuộc chạm trán với Stoke City tại vòng 4 Capital One Cup diễn ra trên sân Britannia vào rạng sáng thứ 4, Diego Costa đã phải nằm sân ở phút 27 sau pha va chạm với bộ đôi tiền vệ Charlie Adam và trung vệ Ryan Shawcross của đội chủ nhà.

Mặc dù đã được các bác sĩ của Chelsea chăm sóc, song Costa vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Kết quả là tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải rời sân vào phút 33 để nhường chỗ cho Loic Remy.

mourinho nhan “phao cuu sinh” truoc dai chien voi liverpool hinh anh 1

Costa có thể thi đấu ở cuộc tiếp đón Liverpool.

Được biết, sau khi rời sân, Costa đã lập tức được đưa tới bệnh viện để kiểm tra vết thương ở vùng mạng sườn. Sau cuộc kiểm tra y tế, phía Chelsea không hề tiết lộ mức độ chấn thương mà ngôi sao 27 tuổi gặp phải.

Thế nhưng, các fan hâm mộ đội bóng phía Tây thành London vẫn lo lắng về khả năng cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 11 Premier League diễn ra vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, theo thông tin mà tờ Daily Star (Anh) vừa tiết lộ, Costa chỉ gặp phải vết bầm tím ở mạng sườn, chứ không bị gãy xương. Được biết, tuyển thủ Tây Ban Nha đã bắt đầu tập luyện trở lại.

Như vậy, Costa hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đại chiến với Liverpool. Đây được xem là thông tin tốt lành với HLV Mourinho cũng như các CĐV Chelsea. Hiện tại, “The Blues” rất cần một chiến thắng để vượt qua cuộc khủng hoảng.

Về phần mình, Mourinho buộc phải giúp Chelsea hạ Liverpool để tự cứu vãn “chiếc ghế nóng” đang bị lung lay dữ dội của mình. Nếu thất bại, nhiều khả năng “Người đặc biệt” sẽ bị ông chủ Roman Abramovich sa thải.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.